DHKT

Talkshow Định hướng nghề nghiệp ngành Fintech: “Nhân sự GenZ - Đón đầu ngành Fintech”

Vừa qua, Khoa Tài chính đã tổ chức thành công buổi Talkshow trực tuyến định hướng nghề nghiệp ngành Công nghệ Tài chính “Nhân sự GenZ - Đón đầu ngành Fintech”.


Tại buổi định hướng,các bạn sinh viên chuyên ngành Công nghệ tài chính được lắng nghe những kiến thức và kinh nghiệm quý báu liên quan đến lĩnh vực Fintech. Thông qua câu chuyện thực tế về "Người trong ngành, chuyện trong nghề", các bạn sinh viên K33 được có góc nhìn cụ thể hơn về mục tiêu, quy trình thực hiện và các nhiệm vụ chính của các dự án lớn tại một trong những công ty Fintech hàng đầu ở Việt Nam, M_Service (Momo), cũng như hiểu được tầm quan trọng của việc tương tác chặt chẽ và hiệu quả giữa các bộ phận giúp tạo nên thành công của công ty hiện nay.

Ngoài ra, những chia sẻ đầy tâm huyết về "Chuẩn bị hành trang gia nhập làng Fintech" giúp các bạn sinh viên có cái nhìn rõ ràng hơn về lộ trình, hướng phát triển, mục tiêu phấn đấu và cách lập kế hoạch trau dồi bản thân hiệu quả nhất từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.


Khoa Tài chính chân thành gửi lời cảm ơn đến các anh chị diễn giả cũng như các bạn sinh viên 48K và 49K chuyên ngành Công nghệ Tài chính. Hy vọng qua buổi định hướng này, các bạn hiểu hơn về ngành nghề mình lựa chọn và có thêm một bước tiến mới trên con đường gia nhập làng Fintech của bản thân.