DHKT

Talkshow: Định hướng nghề nghiệp ngành Fintech

Trong thời đại công nghệ 4.0, Công nghệ tài chính (Fintech) với sự giao thoa giữa công nghệ và tài chính là một trong những lĩnh vực phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ trong những năm gần đây cũng như đem lại cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn và đa dạng cho các bạn sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Fintech. Việc hiểu về nghề và chuẩn bị hành trang đầy đủ để có thể nắm bắt cơ hội nghề nghiệp vẫn luôn là mối quan tâm của các bạn sinh viên K33.

Hiểu được tâm tư nguyện vọng này và với mong muốn giúp các bạn sinh viên có thể định hướng nghề nghiệp trong tương lai, Khoa Tài chính - Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng sẽ tổ chức "Talkshow: Định hướng nghề nghiệp ngành Fintech"

Thời gian: Vào lúc 13h30 & 15h30 - Thứ 7 ngày 14/10/2023.
📍 Địa điểm: Hội trường E của Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN.

Các chuyên gia và khách mời siêu xịn sẽ chia sẻ đến các bạn những kiến thức và kinh nghiệm quý báu liên quan đến ngành Fintech, từ đó giúp các bạn sinh viên có cái nhìn tổng quan lẫn cụ thể hơn về Fintech cũng như cơ hội nghề nghiệp của chính bản thân trong thời đại Công nghệ 4.0. Đồng thời, khách mời sẽ chia sẻ về lộ trình và những hành trang mà các sinh viên cần chuẩn bị để sẵn sàng gia nhập làng Fintech trong tương lai.



Hẹn gặp lại các bạn tại "Talkshow: Định hướng nghề nghiệp ngành Fintech" để cùng nhau tìm hiểu rõ hơn về thực trạng và cơ hội nghề nghiệp ngành Fintech đồng thời lên kế hoạch trau dồi bản thân hiệu quả nhất từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường nhé.