DHKT

Buổi định hướng chuyên ngành Quản trị tài chính cho Tân sinh viên 49K

Vào ngày 8/10/2023, Khoa Tài chính đã tổ chức định hướng chuyên ngành Quản trị tài chính cho các bạn Tân sinh viên 49K16. Buổi định hướng có sự tham gia của các giảng viên khoa, cựu sinh viên, sinh viên năm cuối của chuyên ngành K16 và đặc biệt là các bạn Tân sinh viên của chuyên ngành Quản trị Tài chính. 



Tại buổi định hướng, các bạn Tân sinh viên đã được các thầy cô chia sẻ về chương trình học, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp cũng như giải đáp những thắc mắc, băn khoăn về chuyên ngành này. Đồng thời, các bạn sinh viên còn được các cựu sinh viên chia sẻ về kinh nghiệm học tập cũng như cách trau dồi kiến thức, kỹ năng, thái độ cần thiết để xin việc và làm việc tại các doanh nghiệp. Không chỉ vậy, các bạn sinh viên còn được lắng nghe những trải nghiệm của anh chị sinh viên năm 4 về việc học tập và lợi ích khi tham gia các hoạt động đoàn thể tại trường.

 


Trong buổi định hướng, các bạn sinh viên đã lắng nghe các chia sẻ và trao đổi cởi mở và chân thành với các diễn giả. Khoa Tài chính hy vọng buổi định hướng sẽ giúp cho các Tân sinh viên hiểu rõ hơn về chương trình học và định hướng nghề nghiệp trong tương lai. 






Khoa Tài chính xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các Quý thầy cô, các anh chị diễn giả và đặc biệt đến các bạn Tân sinh viên 49K chuyên ngành Quản trị tài chính. Chúc các bạn có một sự khởi đầu cho chặng đường mới thật thuận lợi và tràn đầy năng lượng tích cực.