DHKT

Buổi định hướng chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp dành cho Tân sinh viên 49K

Sáng 30/9 vừa qua, Khoa Tài chính đã tổ chức buổi định hướng chuyên ngành Tài chính Doanh nghiệp dành cho các bạn Tân sinh viên 49K. Tại đây, các bạn Tân sinh viên đã được các thầy cô định hướng, giải đáp những câu hỏi và những băn khoăn, thắc mắc về chuyên ngành Tài chính Doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các bạn còn được lắng nghe những chia sẻ, tư vấn từ các anh chị Cựu sinh viên đã và đang công tác trong lĩnh vực tài chính để có được cái nhìn toàn diện và sâu sắc hơn về chuyên ngành, lĩnh vực mà mình đang học. Trong buổi chia sẻ, đã có nhiều bạn Tân sinh viên sôi nổi tham gia thảo luận và đặt câu hỏi trực tiếp với các diễn giả.










Khoa Tài chính xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Quý thầy cô, các anh chị diễn giả và các bạn sinh viên 49K đã dành thời gian tham dự buổi định hướng. Với sự tâm huyết của các thầy cô và các anh chị khóa trước trong vai trò người dẫn dắt, cùng với đó là sự tích cực, chủ động lắng nghe và tương tác của các bạn 49K, góp phần để chương trình diễn ra thành công rực rỡ. 
Khoa hy vọng qua buổi định hướng này, các bạn Tân sinh viên sẽ có thêm kiến thức và kinh nghiệm, từ đó có thể vạch ra lộ trình học tập phù hợp, phát triển bản thân cùng định hướng nghề nghiệp trong tương lai.