DHKT

Chung kết cuộc thi học thuật “𝐅𝐈𝐍𝐀𝐍𝐂𝐄 𝐑𝐀𝐂𝐄 𝟐𝟎𝟐𝟑” - “Chinh phục”

🏆 CHUNG KẾT CUỘC THI HỌC THUẬT “𝐅𝐈𝐍𝐀𝐍𝐂𝐄 𝐑𝐀𝐂𝐄 𝟐𝟎𝟐𝟑” - “CHINH PHỤC” 🏆

💥 Vào 16h00 ngày 14/05/2023, Vòng chung kết Cuộc thi học thuật "𝐅𝐢𝐧𝐚𝐧𝐜𝐞 𝐑𝐚𝐜𝐞 𝟐𝟎𝟐𝟑" do Khoa Tài chính tổ chức đã diễn ra thành công rực rỡ và đầy cảm xúc, với sự góp mặt của Quý thầy cô, Quý khách mời, Quý nhà tài trợ và TOP 5 thí sinh xuất sắc, đầy bản lĩnh, năng động và tài năng.


Đại diện Khoa Tài chính tặng hoa cho các Nhà tài trợ


Top 5 đang bước vào vòng thi đầu tiên


Trải qua ba vòng thi đầy thử thách, kịch tính, chứa đựng nhiều kiến thức thú vị. Với khát khao "THỂ HIỆN BẢN LĨNH - KHẲNG ĐỊNH CHÍNH MÌNH", Top 5 thí sinh đã thực sự tỏa sáng theo cách riêng của riêng mình, họ đã mang đến những phần thi gay cấn và nảy lửa. Cuối cùng bằng sự đánh giá công bằng và khách quan nhất từ Ban Giám khảo đã chọn ra được nhà vô địch xứng đáng nhất của “𝐅𝐢𝐧𝐚𝐧𝐜𝐞 𝐑𝐚𝐜𝐞 𝟐𝟎𝟐𝟑” mùa 2. Và không để các bạn phải chờ thêm nữa BTC xin công bố kết quả của Vòng Chung kết Cuộc thi học thuật "𝐅𝐢𝐧𝐚𝐧𝐜𝐞 𝐑𝐚𝐜𝐞 𝟐𝟎𝟐𝟑" như sau:

🥇Quán quân:
• Phạm Thị Hồng Hiên - 46K16
🥈Á quân:
• Nguyễn Nhật Minh - 46K15.1
🥉Quý quân:
• Huỳnh Thị Cẩm Tú - 47K15.1
🏅Giải khuyến khích:
• Phạm Minh Hiếu - 47K15.1
• Dương Thị Nguyệt - 46K15.4
🎖️ Giải nhà đầu tư tài ba nhất:
• Phạm Thị Hồng Hiên - 46K16

🎊 Một lần nữa, xin chúc mừng Top 5 thí sinh đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. “𝐅𝐢𝐧𝐚𝐧𝐜𝐞 𝐑𝐚𝐜𝐞 𝟐𝟎𝟐𝟑” đã khép lại nhưng BTC tin rằng niềm đam mê với Tài chính của các bạn sẽ không dừng lại ở đây, mà còn sẽ tiếp tục được nuôi dưỡng và vươn xa hơn. Chúc các bạn luôn tỏa sáng và thành công trên chặng đường tiếp theo của mình.


💌 BTC xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các Ban giám khảo, Quý thầy cô, Quý khách mời, các Quý nhà tài trợ, các bạn thí sinh cùng các bạn khán giả đã góp phần tạo nên sự thành công của cuộc thi. Cảm ơn tất cả đã cùng Khoa Tài chính tạo nên một hành trình cảm xúc với "𝐅𝐢𝐧𝐚𝐧𝐜𝐞 𝐑𝐚𝐜𝐞 𝟐𝟎𝟐𝟑".


✨ Cuối cùng, chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc đẹp đẽ trong buổi chung kết vừa qua nhé! Và hẹn gặp lại tất cả các bạn tại 𝐅𝐢𝐧𝐚𝐧𝐜𝐞 𝐑𝐚𝐜𝐞 mùa tiếp theo!
--------------------------------------------------------
💛 Khoa Tài chính xin chân thành cảm ơn các nhà tài trợ của cuộc thi:
💎 Nhà tài trợ kim cương: Risemount Premier Resort Da Nang.
🥇 Nhà tài trợ vàng: Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa.
🥈 Nhà tài trợ bạc: SAPP Academy.
🏅 Nhà tài trợ đồng hành: Công ty TNHH Quảng Cáo Thời Đại.
🏅 Nhà tài trợ đồng hành: Study Now Ontario.
🏅 Nhà tài trợ đồng hành: Edu2Review.