DHKT

Tổng kết ngoại khóa môn học Quản trị tài chính - “Hoạt động cho thuê tài chính ở Việt Nam”

TỔNG KẾT NGOẠI KHOÁ MÔN HỌC QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH - “Hoạt động cho thuê tài chính ở Việt Nam”
🍀 Sáng ngày 12/05, buổi ngoại khoá “Hoạt động cho thuê Tài Chính” đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của Ms. Phạm Thị Thu – Phó phòng nhân sự và Ms. Phạm Thị Thanh Tuyền – chuyên viên hành chính nhân sự công ty Cho thuê tài chính TNHH MTV Quốc tế Chailease cùng các bạn sinh viên các lớp 47K16 và 46K16 - chuyên ngành Quản Trị Tài Chính, Khoa Tài chính.


🍀 Qua buổi ngoại khoá, các bạn sinh viên đã được chia sẻ những kiến thức thực tế về lĩnh vực cho thuê tài chính cũng như có được một sự hình dung rõ nét về hoạt động cho thuê tài chính ở Việt Nam. Thông qua những ví dụ minh họa thực tế và các mini-game hỏi đáp sôi nổi, khách mời đã giúp các bạn sinh viên nắm được những thông tin cơ bản của thị trường cho thuê tài chính Việt Nam cũng như các yêu cầu cơ bản của công việc, sự đãi ngộ và tiến trình thăng tiến khi làm việc tại công ty Chailease Việt Nam.


🍀 Khoa Tài chính xin cảm ơn quý vị khách mời, quý thầy cô giáo và tất cả các bạn sinh viên đã dành thời gian tham dự buổi ngoại khoá. Khoa Tài chính rất mong sẽ tiếp tục có cơ hội hợp tác với quý công ty và các diễn giả ở các chương trình của Khoa Tài chính trong tương lai. 🏵️🏵️🏵️