DHKT

Chuyên mục " Hiểu ngành- Hiểu nghề- Chọn tương lai" - Chuyên ngành Quản trị tài chính

Chuyên mục “HIỂU NGÀNH – HIỂU NGHỀ - CHỌN TƯƠNG LAI”- Chuyên ngành Quản trị tài chính

🌻 Mã trường: DDQ 
🌻 Mã ngành: 7340101
🌻 Chỉ tiêu: 400
----------------
Chuyên ngành Quản trị tài chính đào tạo cử nhân ngành Quản trị kinh doanh, được xây dựng theo hướng chuyên sâu vào chức năng tài chính trong các doanh nghiệp. Theo đó, phần kiến thức chung về quản trị kinh doanh sẽ giúp người học được trang bị kiến thức nền tảng, toàn diện về quản trị kinh doanh; phần kiến thức chuyên ngành sẽ cung cấp đầy đủ kiến thức về quản trị tài chính được đặt trong mối quan hệ tương tác với các chức năng quản trị khác như quản trị sản xuất, quản trị marketing... Sinh viên tốt nghiệp có năng lực để hội nhập vào đội ngũ nhân lực tài chính đạt chất lượng theo chuẩn mực quốc tế, đáp ứng nhu cầu xã hội đối với lĩnh vực tài chính.
☀️ Ưu điểm nổi bật của chương trình đào tạo chuyên ngành Quản trị tài chính:
🌻 Trở thành các nhà quản trị kinh doanh: được trang bị các kỹ năng của nhà quản trị (Hoạch định, Tổ chức, Lãnh đạo, Đánh giá và Kiểm soát), có năng lực phối hợp với các lĩnh vực chức năng quản trị doanh nghiệp (Sản xuất, Marketing, Nguồn nhân lực...).
🌻 Định hướng nghề nghiệp trong lĩnh vực tài chính: đào tạo chuyên sâu vào lĩnh vực tài chính trong doanh nghiệp (Tài chính, Kế toán, Đầu tư), có khả năng phân tích, lập kế hoạch và ra quyết định tài chính.
🌳 Cơ hội việc làm của sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị tài chính: 
🍀 Cơ hội việc làm trong các doanh nghiệp: Soạn thảo các báo cáo tài chính; Lập kế hoạch và phân tích tài chính; Quản trị ngân quỹ, tín dụng doanh nghiệp; Xây dựng chính sách thuế, cổ tức doanh nghiệp.
🍀 Cơ hội việc làm trong các tổ chức tài chính: Quản trị tín dụng, rủi ro tài chính; Quản trị quan hệ khách hàng; Phát triển sản phẩm, dịch vụ tài chính.
Cơ hội nghề nghiệp trong các cơ quan chính phủ và phi chính phủ: Lập dự toán ngân sách; Lập kế hoạch đầu tư và tài trợ.
----------------
📮 Thông tin liên hệ
 Website Tuyển sinh ĐH Kinh tế - ĐHĐN: http://due.udn.vn/tuvantuyensinh
☑️ Website Khoa: http://due.udn.vn/vi-vn/khoa/tai-chinh
💻 Fanpage Khoa: https://www.facebook.com/khoataichinhdhktdhdn
☎️ Hotline: 0946 114 488 – PGS.TS. Trương Hồng Trình – Phó Trưởng khoa Tài chính 
#tuyensinh #tuyensinh2023 #DUE #FF #taichinh #taichinhdoanhnghiep #quantritaichinh #congnghetaichinh