DHKT

Tổng kết Ngoại khóa - Định hướng nghề nghiệp ngành FINTECH

Sáng ngày 17/03/2023 tại hội trường E Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, TS. Trịnh Công Duy - Đồng Trưởng làng Metaverse, Founder Bizverse World; Giám đốc Học viện CNTT Microsoft tại Đại học Đà Nẵng; Đồng Trưởng làng Đô thị thông minh Techfest 2021, Chuyên gia về Digital Transformation và SmartCity - đã có buổi chia sẻ thú vị với các bạn sinh viên 48K ngành Công nghệ tài chính (Fintech), Khoa Tài chính, về định hướng nghề nghiệp ngành Fintech.


TS. Trịnh Công Duy đang chia sẻ tại buổi Talkshow

Buổi chia sẻ này đã giúp các bạn sinh viên có những định hướng rõ ràng hơn về nghề nghiệp của mình trong tương lai cũng như trang bị cho bản thân những kỹ năng cần thiết để có thể đáp ứng với nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Fintech của các tổ chức, doanh nghiệp trong bối cảnh phát triển nền kinh tế số và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.


️Trong buổi Talkshow, TS. Trịnh Công Duy đã chia sẻ về xu hướng phát triển của ngành Fintech trong tương lai. Anh cho rằng ngành Fintech là một trong những ngành đang phát triển nhanh chóng và có tiềm năng rất lớn, tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên ngành Fintech.

Bên cạnh đó, TS. Trịnh Công Duy cũng đã chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm thực tế của mình trong lĩnh vực công nghệ tài chính cùngvới những thách thức mà ngành đang đối mặt trong bối cảnh kỷ nguyên số. Anh cũng đã đưa ra những lời khuyên và định hướng cụ thể để các bạn sinh viên có thể phát triển bản thân và trở thành những chuyên gia tài chính chất lượng cao, có kiến thức toàn diện và chuyên sâu trong cả lĩnh vực tài chính - ngân hàng và công nghệ trong tương lai.


Sau buổi chia sẻ, các bạn sinh viên 48K ngành Công nghệ tài chính đã được trang bị thêm những kiến thức và kỹ năng cần thiết để phát triển bản thân, có thể đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động trong thời đại Công nghệ 4.0 và hội nhập như hiện nay.