DHKT

Ngoại khóa môn học Quản Trị Tài chính - “Tài chính cá nhân - Personal Finance – How to reach FIRE”

Chiều ngày 13/3, buổi ngoại khoá “Tài chính cá nhân - Personal Finance – How to reach FIRE” đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của anh Trương Thanh Trà – chuyên viên phân tích chiến lược tại M-Service, ví điện tử Momo cùng các bạn sinh viên các lớp 47K16 và 45K16 - chuyên ngành Quản Trị Tài Chính, Khoa Tài chính.


Anh Trương Thanh Trà – chuyên viên phân tích chiến lược tại M-Service, ví điện tử Momo


Qua buổi ngoại khoá, các bạn sinh viên đã được chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong việc quản lý tài chính cá nhân cũng như có được một sự hình dung rõ nét về công việc Management Consulting. Thông qua những trải nghiệm thực tế của bản thân trong lĩnh vực Consulting, khách mời đã giúp các bạn sinh viên nắm được các yêu cầu cơ bản của công việc, sự đãi ngộ và tiến trình thăng tiến trong lĩnh vực Consulting cũng như những “tips” giúp tự nỗ lực cải thiện bản thân để chinh phục một công việc đầy áp lực và tính cạnh trang cao như Consulting.


Khoa Tài chính xin cảm ơn khách mời, quý thầy cô giáo và tất cả các bạn sinh viên đã dành thời gian tham dự buổi ngoại khoá. Khoa Tài chính rất mong sẽ tiếp tục có cơ hội hợp tác với anh Trương Thanh Trà ở các chương trình của Khoa Tài chính trong tương lai.