DHKT

Talkshow: Định hướng nghề nghiệp ngành Fintech

Trong thời đại của sự phát triển công nghệ, ngành Fintech với sự kết hợp các công nghệ tiên tiến vào lĩnh vực tài chính đang trở thành một trong những ngành hot nhất hiện nay và  tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ. 

Với mong muốn giúp các bạn sinh viên có thể định hướng và tìm kiếm những cơ hội nghề nghiệp trong ngành Fintech, Khoa Tài chính - Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng tổ chức talkshow với chủ đề "Định hướng nghề nghiệp ngành Fintech ". Talkshow sẽ diễn ra vào lúc 7:30 - Thứ 6 ngày 17/03/2023 tại Hội trường E của trường.


Điều đặc biệt hấp dẫn của talkshow này chính là sự tham dự của chuyên gia ngành Fintech – TS. Trịnh Công Duy - Đồng trưởng làng Đô thị thông minh Techfest 2021; Đồng Trưởng làng Metaverse, Founder Bizverse World; Giám đốc Học viện CNTT Microsoft tại Đại học Đà Nẵng, người sẽ đưa ra những chia sẻ về tầm quan trọng cũng như những cơ hội trong thị trường lao động ngành Fintech . Đồng thời, Khách mời sẽ chia sẻ về các kỹ năng mà các sinh viên cần trau dồi để trở thành chuyên gia Fintech trong tương lai.

Hãy đến tham dự talkshow "Định hướng nghề nghiệp ngành Fintech " để hiểu rõ hơn về ngành Fintech và tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp tương lai cho bản thân.