DHKT

Sinh viên Khoa Tài chính giành thành tích cao trong Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học cấp trường năm học 2020-2021

Chiều ngày 15/6/2021, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN đã tổ chức Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học (SVNCKH) cấp trường năm học 2020-2021 trực tuyến thông qua hệ thống Zoom. Tham dự hội nghị có PGS.TS. Lê Quang Sơn, Phó giám đốc Đại học Đà Nẵng, PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh - Phó Hiệu trưởng nhà trưởng, PGS.TS. Lê Văn Huy - Phó Hiệu trưởng nhà trưởng; lãnh đạo các Khoa, Phòng, các giảng viên hướng dẫn và hơn 150 sinh viên nhà trường.



Được triển khai từ tháng 9/2020 đến nay, Hội nghị SVNCKH của Nhà trường đã thu hút gần 70 đề tài đăng ký, các đề tài này đã bảo vệ trước Hội đồng đánh giá công trình SVNCKH cấp Khoa và tổng cộng có 21 đề tài xuất sắc nhất của các Khoa đã được đề cử tham gia hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học cấp trường năm học 2020-2021. Đặc biệt, trong số 21 đề tài được trình bày tại Hội nghị, có có 8 đề tài được sinh viên trình bày bằng tiếng Anh. Đây là kết quả của sự đồng hành của quý thầy cô giáo viên hướng dẫn, của Khoa quản lý chuyên môn cùng sự tham gia hỗ trợ của các Phòng/Ban chức năng của Nhà trường, nhưng trên hết vẫn là sự nỗ lực học hỏi không ngừng của sinh viên Trường Đại học Kinh tế trong quá trình phát triển bản thân.
Tại Hội nghị, các sinh viên Khoa Tài chính đã xuất sắc giành thành tích cao, cụ thể:
- 01 Đề tài đạt giải Nhất: “Do institutional investors improve informational efficiency of stock prices?” của sinh viên Đặng Thị Hồng Ngọc – Lớp 43K15.1; GV hướng dẫn: PGS.TS. Đặng Tùng Lâm.

-

01 Đề tài đạt giải Nhì: “The temptation of cash. Evidence from high-tech acquirers” của sinh viên Đào Thị Ngọc Trâm và Huỳnh Thanh Hiền – Lớp 43K15.1; GV hướng dẫn: PGS.TS. Đặng Hữu Mẫn.

 

Khoa Tài chính xin chúc mừng thành công của các bạn sinh viên và Giảng viên hướng dẫn. Chúc các bạn sẽ thể hiện tinh thần sáng tạo, tự tin, tiếp tục giành những giải thưởng ở những cuộc thi nghiên cứu khoa học cấp Đại học Đà Nẵng và cấp Bộ.