DHKT

Thông báo về việc triển khai kế hoạch giảng dạy học kỳ I năm học 2020-2021

Trước tình hình diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh Covid-19, để đảm bảo tiến độ giảng dạy và học tập của sinh viên trong Học kỳ I năm học 2020-2021:

1. Toàn thể giảng viên sử dụng các công cụ trực tuyến trong việc giảng dạy các lớp học phần trong học kỳ I năm học 2020-2021 bắt đầu từ ngày 24/8/2020 (Tuần 04 năm học 2020-2021) cho đến khi có thông báo tiếp theo. Cụ thể, mỗi giảng viên:

- Sử dụng hệ thống hỗ trợ giảng dạy và học tập trực tuyến E-learning của Nhà trường trong việc phổ biến kế hoạch, cung cấp tài liệu học tập, kiểm tra, đánh giá.

- Thông báo cho sinh viên sử dụng email do Trường Đại học Kinh tế cấp (có đuôi là due.edu.vn) trong suốt quá trình tham gia vào các lớp học trực tuyến để thuận tiện cho việc quản lý lớp học.

- Thực hiện việc giảng dạy trực tuyến theo đúng thời gian lên lớp trong thời khóa biểu cá nhân.

2. Sinh viên các lớp Hệ chính quy theo dõi thông báo của giảng viên phụ trách các lớp học phần để thực hiện theo đúng kế hoạch học tập. Khi tham gia vào các lớp học online, sinh viên cần sử dụng email do Nhà trường cung cấp (có đuôi due.edu.vn).

3. Khoa chủ động xây dựng kế hoạch đối với học phần Khóa luận tốt nghiệp/Báo cáo thực tập tốt nghiệp phù hợp với tình hình thực tế và đặc thù của chuyên ngành đào tạo.