DHKT

Hội thảo ICOAF 2019: Cơ hội gặp gỡ những diễn giả hàng đầu về Kế toán và Tài chính

Được tổ chức vào ngày 13 và 14/7/2017 tại khách sạn Grand Tourane (Đà Nẵng), Hội thảo quốc tế về Kế toán và Tài chính năm 2019 (ICOAF) là diễn đàn trao đổi, chuyển giao tri thức khoa học về kế toán và tài chính hàng đầu với sự tham gia của 70 khách mời, nhà khoa học trong nước và quốc tế. Hội thảo năm nay vinh dự có sự hiện diện của những tên tuổi hàng đầu về học thuận như: GS Mingyi Hung - Giáo sư ngành Kế toán tại Đại học Khoa học và Công nghệ Hồng Kông (Hồng Kông) và GS Joseph Fan - Giáo sư Trường Kế toán và Tài chính của Đại học Hồng Kông. Với kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực kế toán và tài chính, GS Mingyi Hung và GS Joseph Fan hứa hẹn sẽ đem đến chủ đề thảo luận hấp dẫn cho hội thảo ICOAF 2019.

GS Joseph Fan - Giáo sư Trường Kế toán và Tài chính của Đại học Hồng Kông. Giáo sư Fan là một chuyên gia hàng đầu thế giới và là một trong những nhà nghiên cứu được trích dẫn nhiều nhất về tài chính và quản trị của các tập đoàn thị trường mới nổi (gần 16.000 trích dẫn trong Google Scholar và 3.100 trong SSCI tính đến tháng 10 năm 2018). 

Các chủ đề nghiên cứu của ông bao gồm các kim tự tháp tổ chức, tài chính và quản trị các doanh nghiệp nhà nước Trung Quốc, và sự kế thừa, hôn nhân, cơ cấu sở hữu và quản trị của các công ty gia đình và gia đình kinh doanh ở châu Á và Trung Quốc. Ông đã công bố các công trình nghiên cứu của mình trên các tạp chí học thuật hàng đầu, bao gồm Journal of Finance, Journal of Financial Economics, Journal of Accounting and Economics, Journal of Accounting Research, and Journal of Corporate Finance. 

Ông nằm trong ban biên tập của một số tạp chí quốc tế uy tín như Financial Management, Journal of Corporate Finance, Management Science, and Review of Finance. Bên cạnh đó, những nghiên cứu của ông thường xuyên được  tờ báo uy tín toàn cầu về kinh doanh như The economist, New York Times, Wall Street Journal và Financial Times.


Giáo sư Mingyi Hung - Giáo sư ngành Kế toán tại Đại học Khoa học và Công nghệ Hồng Kông (Hong Kong University of Science and Technology). Giáo sư đã nhận bằng tiến sĩ tại Viện MIT (USA), và đang là Tổng biên tập của Tạp chí Accounting Review. Ngoài ra, Giáo sư Mingyi cũng là thành viên Ban biên tập của các tạp chí khoa học hàng đầu thế giới trong kinh doanh, như Journal of International Business Studies và Journal of International Accounting Research.

 

Giáo sư Mingyi đã công bố hơn 30 bài báo trên các Tạp chí hàng đầu thế giới (Top-Tier Journals) gồm Journal of Accounting and Economics, Journal of Financial Economics, Review of Financial Studies, Review of Accounting Studies, Journal of Accounting Research, Accounting Review, và Journal of Corporate Finance.

Nghiên cứu của Giáo sư Mingyi đã nhận được các giải thưởng (Best Paper Award), như Journal of Accounting & Economics Best Paper prize; the USC Marshall MBA Golden Apple Teaching Award; và the Gamma Sigma Alpha Professor of the Year.



Tin từ: Trung tâm CNTT & TT