SINH VIÊN CIE ĐẾN VỚI CITY UNIVERSITY OF SEATTLE

08/06/2023

SINH VIÊN CIE ĐẾN VỚI CITY UNIVERSITY OF SEATTLE

Năm học thứ 3 tại Trung tâm Đào tạo Quốc tế kết thúc cũng là lúc các bạn sinh viên lựa chọn cho mình những cánh cửa mới, cơ hội mới. Đối với các bạn sinh viên lớp QT20, đây là quãng thời gian hết sức quan trọng khi các bạn đưa ra những quyết định và lựa chọn chuyên ngành để hoàn thành chương trình Đại học. Tiếp tục học ở CIE hay chuyển tiếp sang các trường đối tác, đó là một câu hỏi mà các bạn đã phải suy nghĩ và băn khoăn rất nhiều.

Lựa chọn hình thức chuyển tiếp sang Mỹ, bạn Nguyễn Chí Trung lớp QT20 đã thành công vượt qua cột mốc đầu tiên cho hành trình mới đến với CityU. Tại đây, Trung sẽ theo học chuyên ngành Business Administration and Management và chính thức nhập học vào ngày 19 tháng 9 sắp tới đây. Những kiến thức được học tại Trung tâm Đào tạo Quốc tế trong những năm qua chắc hẳn sẽ là hành trang và tiền đề vững chắc để bạn có thể chinh phục những cột mốc mới.

Bên cạnh trường Đại học Coventry, CityUniversity of Seattle là một trong những đối tác chính của trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng trong chương trình Đào tạo liên kết Quốc tế. CityU tọa lạc tại thành phố Seattle, bang Washington, Hoa Kỳ. Đây là một trong những thành phố đáng sống tại đất nước cờ hoa, là một điểm đến tuyệt vời cho các bạn trẻ có nhiều tiềm năng phát triển. Với khả năng và kĩ năng được đào tạo trong môi trường học tập Quốc tế, các sinh viên CIE có thể thích nghi và hòa nhập nhanh chóng.


(CityUniversity of Seattle)

CityU cũng tạo ra nhiều cơ hội việc làm và phát triển cho sinh viên. Các bạn sinh viên CIE khi chuyển tiếp học tập đến đây chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thú vị. Học tập tại CityU sẽ là một lựa chọn không tồi, bởi đây là nơi mang nhiều hứa hẹn về chất lượng đào tạo cũng như khả năng phát triển lâu dài trong tương lai.

CIE chúc Chí Trung sẽ học tập thật tốt tại City U cũng như có những ngày tháng thật ý nghĩa, hạnh phúc và thành công tại thành phố Seattle!

CHƯƠNG TRÌNH CỬ NHÂN QUỐC TẾ
- Địa chỉ: Văn phòng Đào tạo Quốc tế, Phòng E203, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng
- Hotline tư vấn: 0916.820.577 - ZALO: 0916.820.577