[CIE WORKSHOP] Môn học Developing Individuals, Team and Organizations - QT20

24/05/2023

[CIE WORKSHOP] Môn học Developing Individuals, Team and Organizations - QT20

Chủ đề:  “Workshop Table Etiquette"


Ở thời đại 4.0 hiện nay, kỹ năng ứng xử và hành vi trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy một nơi làm việc hiệu quả, tôn trọng và chuyên nghiệp. Chính vì thế, ngoài việc đào tạo kiến thức chuyên ngành cho sinh viên, Trung tâm Đào tạo Quốc tế còn trang bị đầy đủ các “kỹ năng mềm” cho các bạn sinh viên để có thể phát triển toàn diện, tự tin bước vào môi trường làm việc sau khi tốt nghiệp.


Tiếp tục với môn học Developing Individuals, Teams & Organizations, tập thể lớp QT20 đã được tham dự một buổi workshop tại DUEL Hotel với sự tham gia của anh Đỗ Văn Trung - F&B Supervisor, MARRIOTT DANANG RESORT & SPA.


(Anh Đỗ Văn Trung - F&B Supervisor, MARRIOTT DANANG RESORT & SPA)

Tại đây, các bạn sinh viên lớp QT20 đã được lắng nghe chia sẻ từ anh Trung về cách cư xử và hành vi ứng xử trong môi trường làm việc chuyên nghiệp; bao gồm nghi thức nơi làm việc, cách cư xử khi ăn uống và văn hóa giao tiếp khi nói chuyện trực tiếp, trong cuộc họp, trên internet (online etiquette),.. Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ cho sinh viên các cách gây ấn tượng ban đầu cũng như hướng dẫn cách thức dùng món (Âu) theo phong cách phương Tây trong bữa tiệc ngoại giao.

 

Hy vọng buổi Workshop này sẽ là cơ hội giúp các bạn sinh viên trang bị những kỹ năng cần thiết cho môn học DITO trong học kỳ này.

VĂN PHÒNG ĐÀO TẠO QUỐC TẾ

Địa chỉ: Phòng E203, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng ( 71 Ngũ Hành Sơn )

Điện thoại: 0236 3953076 - 0916 820 577

E-mail: cie@due.edu.vn

Website: http://www.daotaoquocte-due.com/ 

Đăng kí online ngay tại: https://www.daotaoquocte-due.com/dangkyxettuyenonline2023