[COMPANY VISIT] MÔN HỌC PRINCIPLE OF OPERATION MANAGEMENT

22/05/2023

[COMPANY VISIT] MÔN HỌC PRINCIPLE OF OPERATION MANAGEMENT - QT20


Principle of Operation Management - Nguyên tắc Quản lý Vận hành, chính là hướng dẫn các tổ chức quản lý hiệu quả và hiệu quả các hoạt động của họ để đạt được mục tiêu của họ. Những nguyên tắc này bao gồm các khía cạnh khác nhau của việc lập kế hoạch, điều phối và cải tiến các quy trình, nguồn lực và hoạt động trong một tổ chức. Bằng cách tuân thủ các nguyên tắc này, các doanh nghiệp có thể nâng cao khả năng cạnh tranh, sự hài lòng của khách hàng và hiệu suất tổng thể.



Về cốt lõi, quản lý vận hành liên quan đến việc chuyển đổi đầu vào, chẳng hạn như nguyên liệu thô, lao động và vốn, thành đầu ra, có thể là hàng hóa hoặc dịch vụ. Các nguyên tắc quản lý hoạt động cung cấp một khuôn khổ để tối ưu hóa quá trình chuyển đổi này và đảm bảo rằng nó phù hợp với các mục tiêu chiến lược của tổ chức.

 


Vì vậy, nằm trong khuôn khổ khung chương trình đào tạo ngành Kinh doanh Quốc tế của Trường Đại học Kinh tế và Đại học Coventry (Vương quốc Anh), Principle of Operation Management là một môn học không thể thiếu trong xu thế hội nhập và phát triển như hiện nay. Các nội dung chính được trao đổi cùng Công ty CP Cao Su Đà Nẵng bao gồm:


  • - Cơ cấu tổ chức của DRC

  • - Tìm hiểu về quy trình quản lý sản xuất và quy trình quản lý chất lượng của DRC (Một số ví dụ thực tế về hệ thống quản lý chất lượng toàn diện (TQM) được áp dụng tại đơn vị)

  • - Công tác quản lý hàng tồn kho và việc sử dụng phương pháp sản xuất tinh gọn (lean production), định hướng khách hàng đại chúng, sản xuất linh hoạt tại DRC

  • - Các phần mềm sử dụng trong doanh nghiệp như: ERP, CRM và SCM

  • - Tìm hiểu về mạng lưới bán hàng và các kênh phân phối sản phẩm của công ty.

  • - Giới thiệu về vai trò của quản lý dự án tại đơn vị


Sáng ngày 19/05 vừa qua, tập thể lớp QT20 của chương trình Cử Nhân Liên Kết Quốc Tế đã có buổi thăm quan tại Công ty CP Cao Su Đà Nẵng để được phổ cập những kiến thức thực tế liên quan đến môn học của mình.

 


Tại đây, cùng những chia sẻ về những kinh nghiệm của quý công ty, các bạn sinh viên lớp QT20 đã được giải đáp những thắc mắc về cơ cấu tổ chức, các công tác quản lý lẫn quy trình quản lý sản xuất tại nơi đây. Điều này còn nhằm giúp các bạn sinh viên có được định hướng rõ ràng hơn cho sự nghiệp tương lai, tạo động lực cố gắng hơn nữa trên con đường học tập phía trước chính mình.



Xin chân thành cảm ơn Công ty CP Cao Su Đà Nẵng đã tạo điều kiện và hỗ trợ để các sinh viên Trung tâm Đào tạo Quốc tế có cơ hội học tập tốt nhất lại công ty. 



VĂN PHÒNG ĐÀO TẠO QUỐC TẾ

- Địa chỉ: Phòng E203, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

- Web: http://www.daotaoquocte-due.com 

- Hotline tư vấn: 0916.820.577 - ZALO: 0916.820.577

- Đăng ký xét tuyển: www.daotaoquocte-due.com/dangkyxettuyenonline2023