[CIE WORKSHOP] Môn học Developing Individuals, Teams & Organizations – QT20

14/04/2023

[CIE WORKSHOP] Môn học Developing Individuals, Teams & Organizations – QT20

Chủ đề: “Employment Readiness”.

Tiếp tục với môn học Developing Individuals, Teams & Organizations, các bạn sinh viên lớp QT20 đã tham gia buổi workshop tiếp theo cùng hai speaker Ms. Nguyen Ngoc Linh Doan – Founder of the Lighthouse Hostel Bikini Bottom Express & Rainbowl Danang và Mr. Jesse James – Founder of Yoke Apparel Manufacturing, Yoke Hatch Lab & Baller Headwear.

 

Hai speaker với hai background khác nhau về 4 ngành nghề đã chia sẻ quan điểm về các kĩ năng cần có của một nhân viên tốt và nhà tuyển dụng đang mong đợi những gì từ các ứng viên. Đây cũng là một chủ đề vô cùng cần thiết đối với các bạn sinh viên để làm thế nào phát triển kĩ năng, kiến thức bản thân tốt nhất có thể để trở thành một trong những ứng cử viên tiềm năng trong tương lai khi thị trường lao động đang ngày một khốc liệt và nhiều cạnh tranh.

Developing Individuals, Teams and Organizations là một trong những môn học quan trọng tại Trung tâm Đào tạo Quốc tế liên kết với Trường Đại học Coventry (Vương quốc Anh). Môn học sẽ trang bị cho các bạn những kiến thức và kĩ năng cần thiết để làm việc trong môi trường kinh doanh, nhất là ở môi trường làm việc quốc tế. Hiểu rõ và phát triển từ cá nhân, các bạn sinh viên có thể kết nối và phát triển nhóm, và xa hơn là ở tổ chức. Các bạn sinh viên có thể sẽ trở thành nhà quản trị trong tương lai, chính vì thế mà môn học này càng quan trọng và cấp thiết hơn cả.

Xin chân thành cảm ơn hai khách mời đã cho các bạn sinh viên một buổi học tập thật ý nghĩa. 

Địa chỉ: Phòng E203, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng ( 71 Ngũ Hành Sơn )
Điện thoại: 0236 3953076 - 0916 820 577
E-mail: cie@due.edu.vn