KẾT THÚC KHÓA HỌC SOFT SKILLS, CÁC BẠN SINH VIÊN CIE NHẬN ĐƯỢC NHỮNG GÌ?

31/03/2023

KẾT THÚC KHÓA HỌC SOFT SKILLS, CÁC BẠN SINH VIÊN CIE NHẬN ĐƯỢC NHỮNG GÌ?

10 tuần học của Level 2 kết thúc cũng là lúc các bạn sinh viên lớp QT22 hoàn thành khóa học Soft Skills cùng Ms. Nguyễn Thị Diệu Anh. Đây là một môn học hỗ trợ, nhưng lại vô cùng cần thiết đối với các bạn mới vào cánh cửa đại học, nhất là khi xu hướng toàn cầu hóa và hội nhập phát triển đang được mở rộng không ngừng, các bạn trẻ phải hội tụ đủ những yếu tố cần thiết để trở thành một công dân toàn cầu trong thế giới phẳng như hiện nay. Khung chương trình trải dài 20 tuần, tương ứng với Level 1 và Level 2 của năm học Tiếng Anh.

Trong những tháng học tập vừa qua, môn học Soft Skills và cô Diệu Anh đã cung cấp cho các bạn những kiến thức cùng những kĩ năng nền tảng để chuẩn bị cho hành trình học tập ở những năm tiếp theo hay cho mai sau. Đây cũng là một môn học vô cùng ý nghĩa khi nó chính là cơ hội và cánh cửa để các bạn sinh viên được trải nghiệm và khám phá bản thân vốn luôn làm các bạn trẻ luôn đắn đo và băn khoăn đi tìm câu trả lời. Thông qua các bài học ở trên lớp, cùng các bài tập thực hành, các bạn sẽ trả lời được: tôi là ai, tôi cần gì, tôi muốn gì,…

Kết thúc môn học, CIE chắc rằng các bạn QT22 đã đúc kết được cho mình những trải nghiệm đáng nhớ thông qua các bài tập nhóm giúp gắn kết các thành viên trong lớp hay ở những bài thực hành cá nhân giúp các bạn tìm ra được cái tôi cá nhân và trang bị cho mình những kĩ năng cần thiết nhất. Không chỉ vậy, các chuyến đi trải nghiệm thực tế tại các địa điểm, doanh nghiệp,… giúp các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời khi kết hợp giữa những kiến thức được học trên lớp cùng khả năng mình sẵn có.

Những tấm giấy chứng nhận xinh xinh, là minh chứng ghi lại quá trình học tập đáng nhớ đã được trao cho các bạn sinh viên. CIE hy vọng rằng các thành viên QT22 đã có cho mình những kỷ niệm không thể nào quên ở môn học này!

Trung tâm Đào tạo Quốc tế xin chân thành cảm ơn cô Diệu Anh đã luôn tận tụy và dìu dắt, giúp các bạn có những trải nghiệm học tập ban đầu tốt nhất tại môi trường học tập Quốc tế. 

VĂN PHÒNG ĐÀO TẠO QUỐC TẾ
- Địa chỉ: Phòng E203, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng
- Hotline tư vấn: 0916.820.577 - ZALO: 0916.820.577