[CIE - WORKSHOP] Môn học Developing Individuals, Team & Organizations - Lớp QT20

[CIE - WORKSHOP] Môn học Developing Individuals, Team & Organizations - Lớp QT20

Để trở thành một nhân tố quan trọng trong doanh nghiệp, các bạn sinh viên không chỉ phát triển năng lực cá nhân, mà đòi hỏi là sự đóng góp cho sự phát triển của nhóm, và xa hơn là sự phát triển của tổ chức. Ngày nay, tác phong cùng kỹ năng làm việc nhóm hay trong một tập thể lớn đang được các nhà tuyển dụng đặc biệt quan tâm ở các ứng viên. Chính vì thế, tiềm năng và khả năng phát triển cá nhân, tập thể vô cùng quan trọng đối với các bạn trẻ hiện nay.

Ảnh: Ms Nhật Linh chia sẻ việc kiểm soát căng thẳng và cách thức duy trì sự tập trung

Thấu hiểu những điều đó, các môn học nằm trong khung chương trình đào tạo được nghiên cứu và thiết kế để sinh viên có đầy đủ các khả năng và kĩ năng để làm việc trong xu thế đang ngày một cạnh tranh khốc liệt giữa các ứng viên.

Sáng ngày 28/03 vừa qua, tập thể lớp QT20 - Chương trình Đào tạo Quốc tế đã tham gia buổi workshop cho môn học “Developing Individuals, Team & Organizations” để lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm trong việc kiểm soát căng thẳng và cách thức duy trì sự tập trung dưới những áp lực mà chúng ta hay gặp phải trong công việc lẫn sống hằng ngày cùng chủ đề “Stress Management: Keeping calm & Focusing in stressful environment”.


Ảnh: Sinh viên lớp QT20 thực hành việc kiểm soát căng thẳng và cách thức duy trì sự tập trung

Căng thẳng là một phản ứng tự động về thể chất, tinh thần và cảm xúc đối với một sự kiện đầy thách thức mà chúng ta gặp phải. Nhưng đó là một phần bình thường trong cuộc sống của mọi người. Cuộc sống của chúng ta hiện nay dường như không thể thiếu đi sự xuất hiện của Stress. Làm thế nào để giữ một cái đầu lạnh, luôn bình tĩnh? Làm thể nào để thúc đẩy năng suất công việc từ stress? Nếu không chỉ ở bản thân, mà tập thể đang mắc phải một trình trạng stress, làm thế nào để cải thiện. Đây chính là những câu hỏi mà những người gặp phải stress luôn băn khoăn.

 

Ảnh: Sinh viên lớp QT20 thực hành việc kiểm soát căng thẳng và cách thức duy trì sự tập trung

Và tại buổi workshop này, các bạn sinh viên lớp QT20 đã có cơ hội giao lưu cùng Ms. Nhật Linh - Founder of Soulcraft Vietnam, đồng thời là huấn luyện viên yoga với hơn 5 năm kinh nghiệm về thiền và cải thiện tinh thần. Vì vậy, buổi workshop đã giúp cho các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về việc quản lý sự căng thẳng, áp dụng để đưa ra nhiều chiến lược giúp ta đối phó tốt hơn với căng thẳng hay khó khăn (nghịch cảnh) trong cuộc sống hằng ngày. Từ những stress đó, chúng ta có những động lực để thúc đẩy và phát triển bản thân, hoàn thành công việc của chính mình, của tập thể và cả của tổ chức.

 

Ảnh: Giảng viên đại diện Trung tâm Đào tạo Quốc tế tặng hoa và chụp hình lưu niệm

Xin chân thành Ms. Nhật Linh đã dành thời gian và những lời chia sẻ để các bạn sinh viên có một buổi học tập thật ý nghĩa và hiệu quả!

VĂN PHÒNG ĐÀO TẠO QUỐC TẾ
- Địa chỉ: Phòng E203, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng
- Hotline tư vấn: 0916.820.577 - ZALO: 0916.820.577
- Đăng ký xét tuyển năm học 2023-2024: www.daotaoquocte-due.com/dangkyxettuyenonline2023