[COMPANY VISIT] Hoạt động ngoại khóa môn học International Logistics - Lớp QT19

30/03/2023

[COMPANY VISIT] Hoạt động ngoại khóa môn học International Logistics - Lớp QT19

Logistics là một chuỗi các hoạt động được lên kế hoạch và thực hiện xuyên suốt từ giai đoạn tiền sản xuất cho tới hoạt động phân phối hàng hóa cuối cùng. Hiện nay, ngành Logistics là ngành dịch vụ tác động đến hầu hết các bộ phận trong nền kinh tế, đảm bảo sự trơn tru, mượt mà trong sự vận hành.

 

Ảnh: sinh viên lớp QT19 tham quan Cảng Đà Nẵng

Trong kinh doanh, International Logistics - Hậu Cần Quốc Tế; chính là nghiên cứu, lập kế hoạch và thực hiện cách thức một doanh nghiệp di chuyển hàng hóa và nguyên vật liệu từ nhà cung cấp đến khách hàng theo cách liên quan đến việc đi qua ít nhất một biên giới quốc tế. Nó cũng bao gồm sự di chuyển Quốc tế của tiền tệ và thông tin. Hay nói một cách khác, nó chỉ đơn giản là hậu cần kinh doanh trải dài từ hai Quốc gia trở lên.


Ảnh: sinh viên tham quan Cảng Đà Nẵng

Nằm trong khuôn khổ khung chương trình đào tạo ngành Kinh doanh Quốc tế của Trường Đại học Kinh tế và Đại học Coventry (Vương quốc Anh), International Logistics là một môn học không thể thiếu trong xu thế hội nhập và phát triển như hiện nay, đào tạo các sinh viên có thể luôn năng động, tự tin.

 

Ảnh: sinh viên lớp QT19 được lắng nghe chia sẻ từ ban lãnh đạo Cảng Đà Nẵng

Chiều ngày 23/03 vừa qua, tập thể lớp QT19 chương trình Cử nhân Quốc tế đã có buổi thăm quan tại Cảng Đà Nẵng để phổ cập kiến thức thực tế cho môn học International Logistics của mình. Hoạt động Company Visit cũng là một phần không thể thiếu để giúp sinh viên có cái nhìn đa chiều hơn về các vấn đề thực tế xoay quanh môn học.

Tại đây, cùng những chia sẻ về những kinh nghiệm của quý công ty và giải đáp những thắc mắc của các bạn, giúp các bạn sinh viên của lớp QT19 có cái nhìn rõ hơn về môi trường, cơ sở vật chất hay phong cách làm tại nơi đây. Điều này còn thúc đẩy và gợi ý rõ hơn về định hướng công việc tương lai cho các bạn để có được động lực cố gắng hơn nữa trên con đường học tập phía trước.

 

Ảnh: Tập thể sinh viên lớp QT19 và ban lãnh đạo công ty Hữu Nghị chụp ảnh lưu niệm

Xin chân thành cảm ơn Cảng Đà Nẵng đã tạo điều kiện và hỗ trợ để các sinh viên Trung tâm Đào tạo Quốc tế có cơ hội học tập tốt nhất lại công ty.

VĂN PHÒNG ĐÀO TẠO QUỐC TẾ
- Địa chỉ: Phòng E203, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng
- Hotline tư vấn: 0916.820.577 - ZALO: 0916.820.577