Gặp gỡ cựu sinh viên CIE cùng cơ hội học bổng từ trường Đại Học Liên kết Conventry tại Anh Quốc

24/02/2023

 “Gặp gỡ cựu sinh viên CIE cùng cơ hội học bổng từ trường Đại Học Liên kết Conventry tại Anh Quốc” 


- Sáng ngày 21/02 vừa qua, tập thể lớp QT20 chương trình Liên Kết Quốc Tế đã có buổi gặp mặt cựu sinh viên Quỳnh Như đến từ lớp QT18. 

Phan Lý Quỳnh Như - một cô gái năng động, tràn đầy năng lượng và tự tin, là cựu sinh viên đến từ lớp QT18 đã hoàn thành Chương trình Đào tạo Quản Trị Đại cương tại Trung tâm Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Kinh Tế Đà và tốt nghiệp chương trình chuyển tiếp Top-up tại Đại học Conventry - Anh Quốc. 


(Sinh viên Phan Lý Quỳnh Như lớp QT18, đang chuyển tiếp tại Đại học Coventry, Anh Quốc)


Sau khi hoàn thành chương trình học tại Anh Quốc, nhân dịp có cơ hội quay trở lại Việt Nam, Quỳnh Như đã có cuộc gặp gỡ với các bạn sinh viên cùng chương trình học để chia sẻ những kinh nghiệm và giúp giải đáp một phần nào những thắc mắc của các bạn có mong ước chuyển tiếp chương trình học tại nước ngoài đặc biệt là Anh Quốc, nhằm thúc đẩy và gợi ý nhiều con đường lựa chọn du học hơn cho các bạn có động lực cố gắng hơn trên con đường học tập phía trước. 



Qua buổi gặp mặt, Quỳnh Như đã có những chia sẻ sâu sắc không chỉ những thông tin cần thiết mà còn những trải nghiệm đáng nhớ trên hành trình từ lúc bắt đầu đến khi đặt chân đến thành phố mới, gặp gỡ những con người mới nơi Anh Quốc. Một vài thông tin chi tiết hữu ích đã được Quỳnh Như chia sẻ trong buổi gặp mặt: 


(Hình ảnh lớp QT20 đang nghe chia sẻ về việc chuyển tiếp sang nước ngoài)


  • Giới thiệu chung về chương trình Top-up tại Coventry (đào tạo)

  • Các ngành đào tạo và mức học phí chuyển tiếp

  • Các bước làm thủ tục chuyển tiếp Đại học Coventry

  • Chia sẻ từ những kinh nghiệm và khó khăn tại nơi xứ người của Quỳnh Như

  • Chia sẻ cách điền thông tin hồ sơ cá nhân nhập học. Chia sẻ cách viết Personal Statement (giới thiệu bản thân, lý do chọn ngành học và lợi ích khoá học tương lai)

  • Cách thức xin visa. Cách phân chia và sắp xếp thời gian nhận visa, làm các thủ tục chuẩn bị xuất nhập cảnh. 

  • Kinh nghiệm xin học bổng. Quỳnh Như được học bổng ký túc xá 1 năm, 100 bảng/1 tuần (đối với phòng Studio), tầm 3000 bảng/1 tháng. 

  • Chia sẻ về kinh nghiệm làm bài, những điểm khác nhau về hình thức học tập, cách thức đánh giá chấm bài từ trường Đại học Coventry.

  • Chia sẻ về kinh nghiệm làm thêm cho sinh viên chuyển tiếp. 

Trong suy nghĩ của nhiều người, cụm từ du học nghe thật “xa xỉ” chỉ dành cho các bạn có nhà điều kiện, thành tích học phải thật suất sắc. Nhưng với Như Quỳnh, với quan điểm riêng của mình - “Ước mơ là miễn phí nhưng phải dựa vào bạn cố gắng bao nhiêu để đạt được”. Cùng với sự ham học hỏi và cố gắng hết mình, Quỳnh Như đã có sự lựa chọn đúng đắn cho ước mơ du học của mình - lựa chọn chuyển tiếp học tập tại Đại học Conventry Anh Quốc cho năm Top - Up theo chương trình liên kết của Trung Tâm Đào tạo Quốc tế. Hi vọng sau buổi gặp gỡ với cựu sinh viên, các bạn sinh viên sẽ tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm và tiếp tục nổ lực trên con đường tương lai phía trước. 


Thành công hay thất bại cũng đừng nản chí vì các bạn đã luôn cố gắng trên từng đoạn đường của mình. 


CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUỐC TẾ CIE-DUE

Văn phòng E203, Trường Đại học Kinh tế, 71 Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

📳 Website: http://due.udn.vn/daotaoquocte

📳 Fanpage: https://m.facebook.com/cie.dn

📳 Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSd46uSJo/

📳 Hotline: 0916820577 - 02363953076