SINH VIÊN TRUNG TÂM ĐÀO TẠO QUỐC TẾ SẼ GÓP MẶT TẠI VÒNG CHUNG KẾT CỦA CUỘC THI SINH VIÊN TÀI NĂNG THANH LỊCH TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG.

SINH VIÊN TRUNG TÂM ĐÀO TẠO QUỐC TẾ SẼ GÓP MẶT TẠI VÒNG CHUNG KẾT CỦA CUỘC THI SINH VIÊN TÀI NĂNG THANH LỊCH TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG.

Sau 2 vòng thi, cuộc thi Sinh viên Tài năng Thanh lịch Trường Đại học Kinh tế - Miss and Mister DUE 2022 đang dần đi đến hồi kết, các chàng trai cô gái đến từ các khoa của trường Đại học Kinh tế đã chuẩn bị kĩ hết sức kĩ lưỡng cho các phần thi của mình.

Qua hai vòng thi, và nhất là 2 buổi tranh tài cho vòng Bán kết đầy cam go với phần thi Head to Head Challenge đầy thử thách cùng những màn trình diễn tài năng vô cùng ấn tượng, cuối cùng Ban tổ chức cuộc thi đã công bố những gương mặt sẽ tiếp tục bước tiếp vào vòng trong.

Tại vòng Chung kết của Miss and Mister DUE 2022 điểm tên 3 thí sinh xuất sắc đến từ Trung tâm Đào tạo Quốc tế. Xin chúc mừng các bạn:

Võ Văn Tùng An – Lớp QT22 – SBD 066

Hồ Phan Ngọc Trinh – Lớp QT22 – SBD 056

Hồ Hoàng Bảo Khanh – Lớp QT20 – SBD 026

Sinh viên Tài năng Thanh lịch Trường Đại học Kinh tế - Miss & Mister DUE là một sân chơi giúp các bạn sinh viên được thể hiện tri thức, tài năng, vẻ đẹp của bản thân. Bên cạnh đó, đây còn là sân chơi giúp các bạn tìm ra giới hạn, bứt phá bản thân.

Cuộc thi đang dần đi đến chặng đường cuối và chỉ những gương mặt ưu tú, xuất sắc mới có thể đạt được vị trí cao nhất. Các sinh viên Trung tâm Đào tạo Quốc tế - Đại học Kinh tế đang hết sức tập trung để có cho mình những phần thể hiện tốt nhất tại vòng Chung kết.

Trung tâm Đào tạo Quốc tế các các bạn luôn tự tin, bản lĩnh và “cháy” hết mình tại sân khấu Chung kết Miss and Mister DUE 2022 sắp tới. Dù kết quả có ra sao, thì các bạn vẫn chính là một trong những niềm tự hào của CIE!

 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUỐC TẾ CIE-DUE
Văn phòng E203, Trường Đại học Kinh tế, 71 Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
📳 Hotline: 0916820577 - 02363953076

TT ĐTQT