ONE STEP CLOSER TO THE GBA BUSINESS CHALLENGE 2022

ONE STEP CLOSER TO THE GBA BUSINESS CHALLENGE 2022

GBA Business Challenge được khởi xướng và tổ chức lần đầu tiên vào năm 2020 bởi Hiệp hội Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam. Sau hai mùa giải, cuộc thi đang dần trở thành một sân chơi hấp dẫn đối với các bạn sinh viên có niềm đam mê với kinh doanh và đã thu hút được gần 100 hồ sơ dự thi với phong phú các ý tưởng kinh doanh đã ấp ủ bấy lâu nay.

Trải qua hai mùa giải đầu tiên, các bạn sinh viên đến từ Trung tâm Đào tạo Quốc tế (CIE) đã vinh dự đạt được vị trí quán quân trong vòng hai năm đầu liên tiếp mà cuộc thi được tổ chức. Trong năm 2022 này, cuộc thi được tổ chức lần thứ ba với rất nhiều thí sinh tài năng tham gia dự thi, và lại một lần nữa, các bạn sinh viên CIE đã xuất sắc lọt vào top 5 chung cuộc trong số 70 đội đến từ các thành phố khác nhau, với một kết quả đáng kinh ngạc đó là có đến 3 đội trong top 5 là những bạn sinh viên của Trung tâm Đào tạo Quốc tế. Một lần nữa xin được chúc mừng: Team 26 – LUWINE, Team 27 – FUGINE, Team 32 – ZEOTIC.


Bên cạnh đó đề tài mà từng đội mang đến cho cuộc thi vô cùng thú vị và đầy tính sáng tạo. Đối với Team LUWINE, "Luwine thổi một làn gió mới vào thị trường rượu Việt Nam nói riêng và thị trường rượu thế giới nói chung khi đây là sản phẩm rượu đầu tiên được sản xuất từ ​​Lucuma”. 


Về phần Team FUGINE, các bạn đã chuẩn bị cho cuộc thi với một đề tài liên quan đến việc bảo vệ môi trường, “Fugine sử dụng HHO – nguồn năng lượng tái tạo, tạo ra nước thay vì khí thải trong quá trình đốt cháy nhiên liệu. Điều này mang lại hiệu quả cao trong việc cắt giảm chi phí và giảm tác động đến môi trường”. 


Cuối cùng là Team ZEOTIC, tương tự như Team FUGINE, đội này cũng mang đến cuộc thi một đề tài liên quan đến ô nhiễm môi trường và những giải pháp khắc phục - một vấn đề gây nhức nhối cho cả thế giới trong những năm gần đây, “ZEOTIC là công ty chuyên sản xuất vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, đặc biệt là gạch ốp lát, với sự kết hợp của hai nguyên liệu chính: nhựa phế thải và Zeolite đã qua sử dụng"


Vòng chung kết sẽ được diễn ra vào: thứ 2 ngày 12/12/2022, lúc 5:30 p.m – 9:30 p.m, tại New World Saigon Hotel, 76 Lê Lai, phường Bến Thành, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Cho dù là tham gia vì mục đích gì, hãy cố gắng và nỗ lực hết mình trên hành trình chạm tới giải thưởng cao quý nhất. Chúc các team của chúng ta sẽ có một kết quả thành công rực rỡ và đem lại niềm tự hào cho chính bản thân mình.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUỐC TẾ CIE-DUE
Văn phòng E203, Trường Đại học Kinh tế, 71 Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
📳 Hotline: 0916820577 - 02363953076

TT ĐTQT