[WORKSHOP] – QUẢN TRỊ NHÂN LỰC VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT

[WORKSHOP] – QUẢN TRỊ NHÂN LỰC VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT

Chiều ngày 24/11/2022, tại khu D phòng D103 - Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng,  Trung tâm Đào tạo Quốc tế (CIE) với mục đích cam kết tạo ra các nhà quản lý kinh doanh có trình độ cao và năng động, cũng như trang bị cho các bạn sinh viên những kiến thức và kỹ năng cần có của môn học Human Resource Management (Quản Trị Nhân Lực) đã tổ chức một buổi workshop.


Diễn giả là Ms. Huynh Mai Linh – Talent and Culture Management (Trưởng bộ Nhân tài & Văn hoá) của khách sạn Novotel Danang Premier Han River. Ms. Linh đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc lại đây, vị trí công việc của cô chịu trách nhiệm phát triển và xây dựng các chính sách, thủ tục và thực tiễn để hỗ trợ các nhu cầu hoạt động của khách sạn.


Ngoài ra, công việc này còn đòi hỏi sự giám sát và tư vấn cho ban quản lý về kế hoạch nhân sự như chiến lược, lương thưởng, phúc lợi, đào tạo và phát triển, ngân sách và quan hệ lao động. Trưởng bộ Nhân tài & Văn hoá đảm nhận vai trò lãnh đạo trong việc phát triển văn hoá, hỗ trợ các mục tiêu chiến lược của khách sạn, cụ thể là quản lý hiệu suất, đánh giá tài năng và các mối quan hệ lao động hiệu quả: đàm phán, quản lý thoả thuận lao động.

Đối tượng tham gia đợt này là các bạn sinh viên năm 2 của lớp QT21.1, đang theo học bộ môn HRM, đây là môn học giúp các bạn sinh viên hiểu được nhiệm vụ của mình trong việc đảm bảo lợi thế giúp doanh nghiệp tuyển dụng và giữ chân nhân tài.


Rất nhiều thông tin bổ ích được chia sẻ tại Workshop: giới thiệu tổng quan về Khách sạn Novotel Đà Nẵng, vai trò chiến lược của HRM trong việc đạt được hiệu quả/mục tiêu kinh doanh, các chức năng của HRM như tuyển dụng và lựa chọn nhân tài, quản lý hiệu suất,…

Hy vọng buổi Workshop này sẽ là cơ hội giúp các bạn sinh viên trang bị những kỹ năng cần thiết cho môn học HRM trong học kỳ này.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUỐC TẾ CIE-DUE
Văn phòng E203, Trường Đại học Kinh tế, 71 Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
📳 Hotline: 0916820577 - 02363953076

TT ĐTQT