[COMPANY VISIT] – SINH VIÊN CIE THAM QUAN VÀ TRẢI NGHIỆM TẠI CÔNG TY ORIENT SOFTWARE

28/11/2022

[COMPANY VISIT] – SINH VIÊN CIE THAM QUAN VÀ TRẢI NGHIỆM TẠI CÔNG TY ORIENT SOFTWARE

Chiều ngày 23/11 vừa qua, các thành viên lớp QT19 đã có chuyến tham quan đến Công ty Orient Software Đà Nẵng tại 344 đường 2/9, Hòa Cường Bắc, Hải Châu trong khuôn khổ của các hoạt động môn học Project Management (Quản trị dự án).

Orient Software là một công ty phát triển phần mềm, chuyên cung cấp cho khách hàng các dịch vụ phát triển phần mềm chất lượng cao. Nguyên tắc làm việc cơ bản của công ty nằm ở đạo đức vững chắc, sự hợp tác, sự kiên trì và trách nhiệm cao. Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, tận tâm và làm việc với sự chuyên nghiệp.

Tại đây, các bạn sinh viên đã được lắng nghe các kiến thức quan trọng về chủ đề Quản trị dự án và phần mềm:

1.      Định nghĩa, nhiệm vụ và vai trò

2.      Những kỹ năng cần thiết trong quản trị dự án

3.      Các phương thức

4.      Những chứng chỉ nghiệp vụ cần thiết

Quản trị dự án xoay quanh việc lập kế hoạch, tổ chức và quản lý, giám sát quá trình phát triển của dự án nhằm đảm bảo cho dự án hoàn thành đúng thời gian, trong phạm vi ngân sách đã được duyệt, đảm bảo chất lượng, đạt được mục tiêu cụ thể của dự án và các mục đích đề ra.

Với môn học này, các sinh viên có thể mô tả vòng đời dự án và có thể lập bản đồ khéo léo từng giai đoạn trong chu kỳ; xác định các nguồn lực cần thiết cho từng giai đoạn, bao gồm các bên liên quan, công cụ và tài liệu bổ sung; mô tả thời gian cần thiết để hoàn thành thành công một dự án, xem xét các yếu tố như sự phụ thuộc của nhiệm vụ và độ dài của nhiệm vụ. Bên cạnh đó, sinh viên cũng có thể cung cấp cho các bên liên quan nội bộ thông tin liên quan đến chi phí dự án bằng cách xem xét các yếu tố như chi phí ước tính, chênh lệch và lợi nhuận; phát triển phạm vi dự án trong khi xem xét các yếu tố như yêu cầu của khách hàng và mục tiêu bên trong/bên ngoài.

Hướng đến những giá trị thực tiễn, chuyến tham quan đến Công ty Orient Software không chỉ là một buổi học thực tế liên quan đến các vấn đề môn học, mà còn có sự kết hợp với Công nghệ thông tin; từ đó, các sinh viên có thể hiểu rõ và ứng dụng kiến thức vào thực tế sao cho phù hợp với xu hướng và nhu cầu hiện nay.

Xin chân thành cảm ơn Công ty Orient Software Đà Nẵng đã tạo điều kiện và hỗ trợ để các sinh viên Trung tâm Đào tạo Quốc tế có cơ hội học tập tốt nhất tại công ty. 

 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUỐC TẾ CIE-DUE
Văn phòng E203, Trường Đại học Kinh tế, 71 Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
📳 Hotline: 0916820577 - 02363953076

TT ĐTQT