CIE – Company Visit: A Trip To Broaden Your Horizons

24/11/2022

CIE – Company Visit: A Trip To Broaden Your Horizons

Vừa qua, các bạn sinh viên CIE của lớp QT21 đã có cơ hội được đến trải nghiệm và tham quan môi trường làm việc tại Công ty TNHH Kiểm toán AVN Việt Nam. Với mục đích giúp các bạn sinh viên có thể thu thập những kiến thức chuyên môn của môn học Business and Business Environment (Môi trường Kinh doanh), CIE đã hợp tác cùng với AVN tổ chức cho các bạn sinh viên một chuyến đi đến công ty và tại đây, các bạn sinh viên có thể được lắng nghe những thông tin bổ ích và chuyên sâu liên quan đến môn học của mình thông qua lời giới thiệu và những chia sẻ về quy mô, cơ cấu tổ chức, phương châm hoạt động, giá trị cốt lõi cũng như là những hoạt động kinh doanh,… của công ty AVN.


Phân tích môi trường kinh doanh là rất quan trọng để phát triển các chiến lược hiệu quả để đạt được mục tiêu của công ty. Các doanh nghiệp thường thuê các công ty tư vấn chuyên về phân tích chiến lược để nghiên cứu tình hình hiện tại của môi trường này để tìm hiểu động lực của môi trường. Những nghiên cứu này thường xác định các mối đe dọa và cơ hội tiềm năng mà công ty nên kết hợp với hoạch định chiến lược để đạt được các mục tiêu của mình. Cuối cùng, các công ty nên linh hoạt đủ để thích ứng với những thay đổi đột ngột trong môi trường kinh doanh. Khả năng thích ứng này sẽ đảm bảo sự tồn tại của công ty ngay cả trong những tình huống kinh doanh tồi tệ nhất.


Nắm bắt được tầm quan trọng của việc phân tích môi trường kinh doanh, CIE đã chọn công ty AVN là điểm đến lần này cho các bạn sinh viên vì đây là công ty kiểm toán được thành lập bởi các thành viên là chuyên gia tư vấn chuẩn mực, có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Với gần 10 năm hoạt động, công ty đã đạt được những thành tích xuất sắc, tiêu biểu là danh hiệu doanh nghiệp kiểm toán nằm trong top 10 cả nước về cung cấp dịch vụ kiểm toán, thẩm định giá, tư vấn và đào tạo.


Company Visit là chuỗi chương trình được tổ chức định kỳ hằng năm dành cho tất cả các bạn sinh viên đang theo học tại Trung tâm Đào tạo Quốc tế – Đại học Kinh tế Đà Nẵng. Chương trình nhằm mục đích đưa các bạn sinh viên đến học hỏi và trải nghiệm trong các môi trường làm việc thực tế tại Việt Nam, và qua đó mở ra các cơ hội thực tập cũng như là giới thiệu việc làm cho các bạn ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường.


CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUỐC TẾ CIE-DUE
Văn phòng E203, Trường Đại học Kinh tế, 71 Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

📳 Hotline: 0916820577 - 02363953076

TT ĐTQT