TALKSHOW: INTERNATIONAL BUSINESS STUDIES

23/11/2022

TALKSHOW: INTERNATIONAL BUSINESS STUDIES

Chiều ngày 18/11 vừa qua, tại hội trường H phòng H301 – Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng. Trung tâm Đào tạo Quốc tế gồm hai giảng viên Mr. Ananta Kar và Mr. Michael Caven đã phối hợp cùng Mr. Paul Allen Benavides, thạc sĩ Leadership & Management tổ chức một buổi Talkshow về “International Business Studies”.


Diễn giả là Mr. Paul Allen Benavides – Thạc sĩ Leadership & Management, Cử nhân Business Administration, Cao đẳng Civil Engineering. Mr. Benavides chia sẻ kinh nghiệm với tư cách là người được uỷ thác tại Công ty Đầu tư Pintar.


Đối tượng tham gia đợt này là các bạn sinh viên năm 3 và năm 4, đã và đang chuẩn bị theo đuổi ngành học Kinh doanh quốc tế. Rất nhiều thông tin bổ ích được chia sẻ tại Talkshow, diễn giả giới thiệu tổng quan về kinh nghiệm của mình với tư cách là một doanh nhân, nhà đào tạo và diễn giả trước công chúng.

Buổi Talkshow đã trang bị kỹ năng cần thiết cho sinh viên Trung tâm Đào tạo Quốc tế để có thể hiểu một cách sâu sắc hơn về ngành học của mình, nhận thức kĩ càng hơn về những lợi ích và kiến thức và ngành học này mang lại, nhận ra được bản chất và nhiều điều thú vị trong ngành học này cũng như có những định hướng cụ thể trong tương lai. Nếu định hướng đúng và tìm thấy sự đam mê, các bạn sẽ luôn trong tư thế sẵn sàng đón nhận mọi thử thách. Đồng thời sinh viên cũng ghi dấu ấn tốt đẹp với diễn giả về tinh thần, thái độ ham học hỏi, tự tin, chủ động thể hiện bản thân trước trong buổi Talkshow vừa qua.


CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUỐC TẾ CIE-DUE
Văn phòng E203, Trường Đại học Kinh tế, 71 Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
📳 Hotline: 0916820577 - 02363953076

TT ĐTQT