CUỘC SỐNG SINH VIÊN CIE-DUE TẠI BẦU TRỜI COVENTRY

CUỘC SỐNG SINH VIÊN CIE TẠI BẦU TRỜI COVENTRY 

Học tập tại Trung tâm Đào tạo Quốc tế, Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, các sinh viên của CIE được lựa chọn môi trường học tập theo nguyện vọng của bản thân, học tập tại trường Đại học Kinh tế, Đà Nẵng hoặc tại trường Đại học Coventry, Vương quốc Anh. 


Trong số các sinh viên của lớp QT18 niên khóa 2018 – 2022, sau ba năm học tập tại Trung tâm Đào tạo Quốc tế, Phan Lý Quỳnh Như và Hồ Sĩ Hoàng đã chọn Trường Đại học Coventry chính là nơi học tập mới cho năm Top – up. 


(Bên trái sinh viên Hồ Sĩ Hoàng, bên phải sinh viên Phan Lý Quỳnh Như)

Vừa qua, các bạn đã nhận được tấm bằng tốt nghiệp danh giá của Đại học Coventry. Đây chắc hẳn sẽ là một kỉ niệm khó quên đối với hai bạn trẻ. 

Học tập tại thành phố mới, đất nước mới, con người mới, các bạn không chỉ có thể được khám phá những chân trời mới mà còn có thể tăng thêm trải nghiệm, vốn sống cho chính mình. 

Đây chính là cơ hội để các bạn có thể tận dụng những gì đã học trong môi trường quốc tế tại CIE để hòa nhập với bạn bè trên khắp thế giới. 

Nhưng du học cũng chính là một thách thức rất lớn ở một người trẻ phải đối mặt. Thay đổi và thích nghi môi trường sinh sống, học tập là một điều không hề dễ dàng chút nào. Những cú sốc về văn hóa sẽ có lúc cản trở những bước đường tìm kiếm kiến thức và tương lai. 


Dù vậy, CIE tin rằng, với bản lĩnh của mình, cùng những kiến thức đã được trang bị trong hành trang 3 năm qua chính là đôi cánh vững chắc, sẽ giúp Như và Hoàng vượt qua những trở ngại. Hy vọng rằng, hành trình học tập tại trời Âu sẽ cho các bạn những bài học cùng trải nghiệm quý giá.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUỐC TẾ CIE-DUE
Văn phòng E203, Trường Đại học Kinh tế, 71 Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
📳 Hotline: 0916820577 - 02363953076

TT ĐTQT