TỔNG KẾT CHƯƠNG TÌNH NGUYỆN “ ĐÔNG ẤM ÁP - XUÂN YÊU THƯƠNG” NĂM 2022


🌱“Tham gia hoạt động tình nguyện - Bạn sẽ trông xa hơn tầm mắt và mở rộng hơn vòng tay.”

🌱Vào ngày 29/01/2022 vừa qua, chiến dịch tình nguyện “Đông ấm áp - Xuân yêu thương” với sự phối hợp giữa Liên chi Đoàn Liên chi Đoàn Trung tâm Đào tạo quốc tế và Khoa Lý luận chính trị đã được diễn ra tại xã Tân Lập, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Tham gia chương trình có lãnh đạo địa phương cùng với đại diện BTC, các bạn tình nguyện viên và đặc biệt là các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong xã. Đại diện BTC chương trình đã trao tổng cộng 22 suất quà (300.000đ/suất) cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, góp phần đem về cái Tết ấm no cho người dân nơi đây.
🌱Mặc dù tình hình dịch bệnh đang diễn biến hết sức phức tạp nhưng chương trình của chúng ta diễn ra vô cùng thành công và trọn vẹn. Ánh nắng ngày hôm đó cũng đủ cho chúng ta thấy được sự ấm áp của tình người xua tan đi giá lạnh của mùa đông. Tân Lập hôm ấy thật đẹp, sáng ngời tinh thần “tương thân tương ái” và sự nhiệt huyết của các bạn tình nguyện viên vì mục tiêu san sẻ phần nào khó khăn giúp đỡ các gia đình còn gặp khó khăn đón một cái Tết trọn vẹn.
🌱Sự thành công của chiến dịch không thể không nhắc đến sự đồng hành của các nhà tài trợ và các mạnh thường quân. BTC cũng xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến tấm lòng của mọi người. Trên tất cả, sự ủng hộ của mọi người là nguồn động lực và khích lệ lớn nhất cho BTC trong việc tổ chức các hoạt động tình nguyện động tiếp theo.
🌱Bên cạnh đó, xin gửi lời cảm ơn đến các bạn tình nguyện viên, các bạn đã không quản ngại tình hình dịch bệnh phức tạp để chuẩn bị cũng như trực tiếp trao quà tại địa phương. Chính các bạn đã là một trong những mảnh ghép tạo nên sự thành công của chiến dịch. Chúc cho các bạn sẽ có những kỉ niệm thật tuyệt vời và luôn giữ mãi tinh thần của một tình nguyện viên vì cộng đồng.
Cùng chờ đón các hoạt động tiếp theo nhé!!!