DHKT

Lễ tốt nghiệp năm học 2023-2024 – Khép lại chặng đường đáng nhớ tại DUE

19/07/2024

Chiều ngày 14 tháng 07 năm 2024 vừa qua, Khoa thống kê - Tin học, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã long trọng tổ chức lễ Trao bằng tốt nghiệp đợt 2 năm học 2023-2024 cho 3 chuyên ngành: Chuyên ngành Quản trị hệ thống thông tin, chuyên ngành tin học quản lý, chuyên ngành thống kê kinh tế.


Lễ trao bằng tốt nghiệp khoa Thống kê - Tin học

Lễ trao bằng tốt nghiệp là cột mốc mà các bạn sinh viên chính thức trở thành các tân cử nhân. Hành trình những năm đại học đầy kỷ niệm, khép lại những vui buồn, áp lực thi cử và cả niềm vui hạnh phúc được vượt qua chính mình. Với tấm bằng đại học và những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Nhà trường, chúng ta tin tưởng các tân cử nhân sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp, phấn đấu trở thành những công dân ưu tú của xã hội, đóng góp sức lực và trí tuệ góp phần xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.


Vinh danh và khen thưởng Tân cử nhân thủ khoa các chuyên ngành

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng với sự hiện diện của TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh Phó Hiệu Trưởng - đại diện Ban Giám Hiệu, Đại diện các phòng ban, Quý Doanh nghiệp, các thầy cô giáo, bạn bè và đặc biệt là các bậc phụ huynh - những người đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng các bạn. Đây là khoảnh khắc không thể nào quên, đánh dấu sự trưởng thành và bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời mỗi tân cử nhân.


Vinh danh và khen thưởng các Tân cử nhân tốt nghiệp loại xuất sắc

Trong buổi lễ này, TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã ghi nhận sự cố gắng và nỗ lực của từng bạn sinh viên Khoa Thống kê - Tin học. Ngoài những phần thưởng của Trường, của Khoa Quý danh nghiệp đã trao những phần quà có giá trị đến các bạn tân cử nhân có thành tích học tập xuất sắc, có kết quả thực tập tốt tại các doanh nghiệp.


Vinh danh và khen thưởng các Tân cử nhân tốt nghiệp loại giỏi

Xin chúc mừng các tân cử nhân của Khoa Thống kê - Tin học. Bốn năm dưới mái trường này đã trang bị cho các bạn không chỉ kiến thức mà còn cả những kinh nghiệm quý báu, những tình bạn đẹp và những kỷ niệm không thể nào quên. Hãy tiếp tục phấn đấu và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.


Vinh danh và khen thưởng các Tân cử nhân đạt thành tích trong nghiên cứu khoa học

Dù đi đâu và làm gì, Khoa Thống kê - Tin học sẽ luôn là ngôi nhà thứ hai của các bạn. Hãy luôn giữ trong tim những kỷ niệm đẹp và trở thành những đại diện xuất sắc của đại gia đình Thống kê - Tin học. Cùng nhau, chúng ta đã và sẽ tiếp tục viết nên những trang mới đầy tươi sáng và thành công.


Vinh danh và khen thưởng các Tân cử nhân có thành tích trong hoạt động Đoàn


Các Tân cử nhân nhận quà của Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ RESDII


Các Tân cử nhân nhận quà của Công ty Cổ phần công nghệ HighNote


Các Tân cử nhân nhận quà của Công ty Cổ phần Y khoa Bác sỹ Gia đình

Cuối cùng, xin chúc những Tân cử nhân của Khoa Thống kê - Tin học nói riêng và trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN nói chung thật nhiều sức khỏe, bình an, luôn vững tin với lựa chọn của mình và đạt được thành công.


Tân cử nhân nhận quà của Công ty Cổ phần Công nghệ IRTech

Khoa Thống kê - Tin học tự hào & luôn dõi theo tất cả các bạn!


Tập thể Tân cử nhân lớp 46K05


Tập thể Tân cử nhân lớp 46K14


Tập thể Tân cử nhân lớp 46K21.1


Tập thể Tân cử nhân lớp 46K21.2


Tập thể Tân cử nhân lớp 46K21.3