DHKT

Workshop "Kỹ năng phỏng vấn xin việc - Bí kíp từ nhà tuyển dụng"

14/07/2024

Workshop "Kỹ Năng Phỏng Vấn Xin Việc - Bí Kíp Từ Nhà Tuyển Dụng" đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng vào ngày 12 tháng 07 năm 2024. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên từ các khóa và ngành học khác nhau, với sự góp mặt của Bà Đặng Thị Thanh Thiện, Giám đốc Công ty TNHH Truyền Thông Và Thương Mại Delight, là diễn giả chính.

Diễn giả Đặng Thị Thanh Thiện trình bày các phương pháp trong kĩ năng phỏng vấn xin việc

Workshop không chỉ là nơi để sinh viên tiếp thu những bí kíp quý giá từ một nhà tuyển dụng có kinh nghiệm, mà còn là cơ hội để các bạn sinh viên thảo luận, trao đổi và học hỏi từ những câu hỏi thực tế về quá trình phỏng vấn và chiến lược tìm việc làm hiệu quả.

Diễn giả Đặng Thị Thanh Thiện đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu giúp sinh viên hiểu rõ hơn về các phương pháp rèn luyện kỹ năng giao tiếp và tư duy giúp các ứng viên thành công trong quá trình phỏng vấn: Từ cách ứng xử, tạo ấn tượng với HR qua lời nói và cử chỉ, đến cách định hình bản thân thông qua phương pháp Elevator Pitch và những lỗi cần tránh trong quá trình phỏng vấn. Đặc biệt, các hoạt động như chụp hình lưu niệm và phần trao đổi đã tạo không khí thân thiện và gắn kết giữa các bạn sinh viên và diễn giả.

Các bạn sinh viên quan tâm đặt nhiều câu hỏi cùng diễn giả

Trong không khí nhiệt tình và tràn đầy năng lượng, chương trình đã kết thúc với lời chia sẻ và khuyến khích từ lãnh đạo Khoa Thống kê - Tin học về việc áp dụng những kỹ năng mới nhận được để hiểu hơn về nhu cầu thị trường và biết được những thiếu sót của mình để tự cải thiện kỹ năng của bản thân.

TS. Hoàng Thị Thanh Hà tặng hoa và gửi lời cảm ơn tới diễn giả

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban tổ chức, diễn giả, và tất cả các bạn sinh viên đã tham gia, đã đóng góp vào thành công của Workshop này. Hy vọng rằng những kiến thức và kinh nghiệm từ sự kiện sẽ giúp ích cho các bạn trong hành trình xây dựng sự nghiệp và phát triển bản thân.

Lãnh đạo khoá Thống kê – Tin học chụp hình lưu niệm cùng diễn giả và các bạn sinh viên tham dự