DHKT

Recap Lễ Trao Bằng Tốt Nghiệp Khoa Tài Chính Năm Học 2023 - 2024

💫 Chiều ngày 15/7, tại Hội trường A, trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã ghi dấu những khoảnh khắc thiêng liêng ý nghĩa của các bạn Tân cử nhân Khoa Tài chính và Khoa Ngân hàng tại buổi Lễ trao bằng Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy đợt 2 - Năm học 2023 - 2024. 



💞 Lễ trao bằng tốt nghiệp có sự hiện diện và tham dự của PGS. TS. Võ Thị Thúy Anh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, đại diện lãnh đạo các Khoa và phòng ban, cán bộ giảng viên, quý phụ huynh và các tân cử nhân.
✨️Buổi lễ được diễn ra trang trọng và ấm áp với nhiều ấn tượng sâu sắc trong tâm trí các tân Cử nhân và quý khách mời, phụ huynh tham dự. Trước sự chứng kiến của thầy cô, người thân và bạn bè, 175 Tân cử nhân Khoa tài chính đã được vinh danh và nhận tấm bằng tốt nghiệp trong không khí hân hoan và phấn khởi. Trong buổi lễ, Khoa Tài chính cũng tuyên dương, khen thưởng các sinh viên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập rèn luyện, nghiên cứu khoa học cũng như đóng góp tích cực trong phong trào Đoàn thanh niên. Tại giờ phút ấy, có bồi hồi, có lưu luyến, có những xúc cảm thật khó quên khi các Tân cử nhân 46K khi nhìn lại những kỉ niệm và kí ức trong 4 năm thanh xuân vừa qua tại DUE. Các bạn cũng gửi những lời cảm ơn chân thành đến thầy cô đã mang đến nhiều kiến thức và bài học giá trị cho mình cũng như chắp cánh cho ước mơ sinh viên được bay cao bay xa. 



Khép lại  4 năm ở giảng đường đại học, mở ra một chặng đường mới với đầy thử thách, gia đình Tachi hy vọng các bạn đủ vững vàng, bản lĩnh, kiên trì và can đảm theo đuổi ươc mơ cũng như không ngừng trau dồi trí tuệ, kĩ năng và đạo đức nghề nghiệp để ngày càng trở nên ưu tú và gặt hái thêm nhiều thành công trong sự nghiệp của các bạn. Mong các Tân cử nhân luôn hạnh phúc với con đường mình chọn và tỏa sáng rực rỡ như những ngôi sao. 


💌 Khoa Tài chính xin chúc mừng các Tân cử nhân 46K đã chính thức tốt nghiệp. Gia đình Tachi rất hạnh phúc và tự hào khi được cùng đồng hành cùng các bạn trong chặng đường vừa qua.



🎉Lời cuối cùng, Khoa Tài chính trân trọng cảm ơn quý vị đại biểu, quý vị phụ huynh, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các tân cử nhân của Khoa Tài chính đã tham dự buổi Lễ. Cảm ơn các quý doanh nghiệp đã quan tâm, góp phần hỗ trợ tạo nên sự thành công của buổi lễ tốt nghiệp. Một lần nữa BTC xin cảm ơn tất cả mọi người và rất mong nhận được sự thông cảm của quý vị nếu có những thiếu sót trong công tác tổ chức.