DHKT

Thư Mời Tham Dự Lễ Trao Bằng Tốt Nghiệp Khoa Tài Chính

🎓 “Lễ tốt nghiệp là nụ cười của sự thành công và là một bước chân vững chắc vào tương lai.”
💕 Các Tân cử nhân của Khoa Tài chính thân mến, chuyến tàu hành trình 4 năm tại ngôi nhà DUE đã chuẩn bị cập bến. Buổi lễ tốt nghiệp là thời khắc để chúng ta cùng nhau chia sẻ niềm vui, sự tự hào và lòng biết ơn với những thành quả mà sinh viên Khoa Tài chính đã đạt được trong suốt quá trình học tập cũng như là cơ hội để cùng nhìn lại kí ức quãng thời gian thanh xuân tươi đẹp đó.
Lễ trao bằng tốt nghiệp sẽ diễn ra vào lúc:
⏰ Thời gian: 13h00 Thứ Hai, ngày 15 tháng 7 năm 2024
📍 Địa điểm: Hội Trường A, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.
💞 Khoa Tài chính chân thành gửi lời cảm ơn đến quý vị phụ huynh, quý doanh nghiệp và quý đối tác đã luôn đồng hành cùng Khoa Tài chính trong suốt thời gian qua. Trân trọng kính mời Quý vị khách quý đến tham dự và cùng chia sẻ những khoảnh khắc ý nghĩa của buổi lễ tốt nghiệp cùng các Tân cử nhân.
💞Khoa Tài chính kính mời các cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường cùng toàn thể các bạn Tân Cử nhân đến tham dự lễ trao bằng tốt nghiệp sắp tới.
💕 Khoa Tài chính hy vọng rằng buổi Lễ Tốt nghiệp sắp tới sẽ diễn ra thật thành công, tốt đẹp và ghi lại trọn vẹn khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi sinh viên của các Tân cử nhân.
🎓 Một lần nữa, trân trọng kính mời Quý vị khách quý đến tham dự và cùng chia sẻ những khoảnh khắc ý nghĩa của buổi lễ tốt nghiệp cùng các Tân cử nhân.