DHKT

LỄ BẢO VỆ KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP CỦA SINH VIÊN CHƯƠNG TRÌNH CHẤT CAO – KHOA TÀI CHÍNH

Vào ngày 17/05/2018, Khoa Tài chính đã tổ chức buổi lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên khóa 40K – Niên khóa 2014-2018, bao gồm các sinh viên chuyên ngành Quản trị Tài chính (Lớp 40K16-CLC và Lớp 40K16) và sinh viên chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp (Lớp 40K15). Lễ bảo vệ được tổ chức trang trọng và nghiêm túc tại khu giảng đường G với sự đánh giá của 2 Hội đồng cùng với sự hiện diện của đông đảo sinh viên và các phụ huynh.



TS. Đặng Tùng Lâm - Trưởng Khoa Tài chính phát biểu khai mạc

Đợt này, 16 sinh viên của hai lớp 40K16-CLC và 40K16 đủ điều kiện làm khóa luận tốt nghiệp đã trình bày sản phẩm trí tuệ do chính các bạn thực hiện bằng những kiến thức được tích lũy trong suốt 4 năm học tại Nhà trường. Đặc biệt, việc triển khai đề tài, bảo vệ và trả lời phản biện đều được thể hiện hoàn toàn bằng tiếng Anh. Nhận xét về các đề tài khóa luận, TS Đặng Tùng Lâm – Trưởng Khoa Tài chính cho biết:“Hội đồng đánh giá cao những ý tưởng mới, những sáng tạo trong quá trình nghiên cứu của các bạn sinh viên chương trình Chất lượng cao. Hầu hết các đề tài đều mang tính thực tiễn, giải quyết được những vấn đề đặt ra của những công ty, đơn vị mà các sinh viên thực tập. Bên cạnh đó, kỹ năng sử dụng tiếng Anh của sinh viên chương trình Chất lượng cao chuyên ngành Quản trị Tài chính cũng rất tốt. Hy vọng đây sẽ là tiền đề để các bạn tự tin tham gia vào đội ngũ nguồn nhân lực chất lượng cao trong bối cảnh hội nhập quốc tế.”



Các sinh viên tự tin bảo vệ đề tài của mình bằng tiếng Anh

Kết thúc đợt bảo vệ, 100 % sinh viên 40K16-CLC đủ điều kiện làm khóa luận đã bảo vệ thành công đề tài của mình với kết quả cao. Đây sẽ là dấu mốc quan trọng, khép lại chương trình Cử nhân Đại học và khởi đầu cho những bước đi hứa hẹn của các bạn trong tương lai.