ĐÊM NHẠC GÂY QUỸ “DUE – IS TWINKLE NIGHT” (MUSIC FOR COMMUNITY) CHÍNH THỨC MỞ BÁN VÉ

08/04/2022


 ĐÊM NHẠC GÂY QUỸ “DUE – IS TWINKLE NIGHT” (MUSIC FOR COMMUNITY) CHÍNH THỨC MỞ BÁN VÉ 

———————————————

Các bạn đã có kế hoạch gì cho cuối tuần này chưa? Nếu chưa, bạn có thể tìm ngay cho mình những điều thú vị chỉ có tại “DUE – is twinkle night”!

 “DUE – is twinkle night” – một sự kiện sắp diễn ra của Liên chi Đoàn Trung tâm Đào tạo Quốc tế kết hợp cùng Liên chi Đoàn Khoa Lý luận chính trị, chào mừng tất cả mọi người đến chung vui với đêm nhạc gây quỹ cho chiến dịch “Ươm màu nắng – Xanh màu tình nguyện” 2022 sẽ được tổ chức tại xã Ba, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam.
 Thông tin về đêm nhạc “DUE – is twinkle night”:
Thời gian: 19h00 ngày 09/04/2022
Địa điểm: New Royal Coffee & Live Music – 09 Lê Duẩn, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu.
 “DUE – is twinkle night” nằm trong chuỗi các hoạt động gây quỹ từ thiện để có thể sẻ chia, san sẻ phần nào những khó khăn của người dân xã Ba, huyện Đông Giang, giúp đỡ các em nhỏ còn thiếu thốn có thêm động lực và niềm tin để vươn lên trong cuộc sống. Đây còn là cơ hội tuyệt vời giúp các bạn tình nguyện viên của chương trình có thể tiếp xúc và làm việc với những người xung quanh, từ đó tăng khả năng giao tiếp, khả năng làm việc nhóm, tạo sự đoàn kết, trách nhiệm và cả nhiệt huyết của tuổi trẻ. 
 Còn chần chừ gì mà không đăng kí ngay nào! Những chiếc vé xinh xắn đã được phát hành, các bạn hãy nhanh tay để có cho mình một vị trí để thưởng thức đêm nhạc gây quỹ của chúng mình!
Các bạn có thể đăng kí mua vé tại:
 Một chiếc lưu ý nho nhỏ: - Giá vé: 60.000 đồng.
- Vé bao gồm miễn phí 1 đơn vị nước uống, 1 con số cho vòng bốc thăm may mắn và 1 voucher trị giá 50.000 đồng khi mua đồ tại V – Vest Store. 
Đêm nhạc hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục mang nhiều màu sắc và tràn đầy cảm xúc. Hãy đến với “DUE – is twinkle night” – nơi những cung bậc cảm xúc của bạn được thăng hoa, nơi tấm lòng của bạn có thể đến được đúng người thật sự cần!