DHKT

KỶ YẾU: TẬP THỂ LỚP 39K22 (2014-2017)

Vẫn sân trường với khu giảng đường ấy, vẫn những hàng ghế đá, những hàng cây xanh ngắt ngày nào – Nhưng một mùa kỷ yếu nữa lại về, mà trong đó Chúng tôi là những nhân vật chính, một mùa kỷ yếu của đại gia đình 39K22. Mùa kỷ yếu ấy như thể chính là tất cả tuổi thanh xuân của chúng ta, nơi đó ta đã cố nhặt nhạnh từng chút khao khát để xây đắp nên những ước mơ hoài bão.
Và rồi, dòng sông thời gian như con thiêu thân lao ra biển cả, cho đến cuối cùng thì mỗi thành viên trong đại gia đình 39K22 cũng đến lúc phải có những bến đỗ cho riêng mình. Ngoài kia, tháng 5 đang vẫy chào mang theo những cảm xúc mơn man khó tả, những suy tư bất chợt ùa về khiến lòng người nôn nao, thổn thức với những kỷ niệm nhuốm màu thời gian…
Xin phép mượn lời của A. A. Milne để được chia sẻ cảm xúc của chúng tôi vào lúc này: “Nếu có một ngày chúng ta không thể ở cùng nhau, hãy giữ tôi trong trái tim bạn, tôi sẽ ở đó mãi mãi,...”
(Tập thể lớp 39K22, Ngành Hệ thống thông tin quản lý - Chuyên ngành Thương mại điện tử, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng)