DHKT

Tổng Kết Chương trình ngoại khóa: “Xu hướng Fintech trên thế giới và hành trang cho sinh viên Tài chính – Ngân hàng”

📱|Chương trình ngoại khóa: “Xu hướng Fintech trên thế giới và hành trang cho sinh viên Tài chính – Ngân hàng”| 📱

✨Vừa qua, ngày 9/5/2024, Chương trình ngoại khóa: “Xu hướng Fintech trên thế giới và hành trang cho sinh viên Tài chính – Ngân hàng” đã được tổ chức thành công tốt đẹp tại Hội trường E, Đại học Kinh tế – Đại học Đà Nẵng. 



📌Fintech là sự giao thoa giữa công nghệ và tài chính, một trong những lĩnh vực đang phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây và đang tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ. Qua phần chia sẻ quý báu của Ông Andrey Tikhonov – Giám đốc công nghệ VeryPay và Anh Huỳnh Duy Chương – Trưởng bộ phận phát triển sản phẩm VeryPay tại Việt Nam, chương trình đã giúp các bạn sinh viên có định hướng rõ hơn về cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực Fintech. 



🎉Khoa Tài chính chân thành cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình của quý doanh nghiệp, quý diễn giả và các thầy cô Khoa Ngân hàng trong chương trình ngoại khóa vừa qua. Cảm ơn các bạn sinh viên đã tích cực tham gia các hoạt động trong chương trình. Khoa Tài chính mong rằng sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác cùng SmartDev để đem lại nhiều chương trình, hoạt động, trải nghiệm thực tiễn tuyệt vời hơn nữa về Fintech cho sinh viên Khoa Tài chính.