DHKT

Chương trình gặp gỡ doanh nghiệp 2021

Sáng ngày 23/01/2021 tại phòng E101, Khoa Tài chính đã tổ chức Chương trình gặp gỡ doanh nghiệp. Tham dự buổi họp mặt có PGS.TS. Võ Thị Thuý Anh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Đặng Tùng Lâm – Trưởng Khoa Tài chính, cùng các giảng viên thuộc Khoa Tài chính. Về phía các doanh nghiệp có lãnh đạo các công ty, các chi nhánh ngân hàng thương mại hoạt động trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, các công ty chứng khoán.
Buổi gặp mặt là dịp để Khoa cám ơn các doanh nghiệp đã hỗ trợ Khoa trong việc đào tạo, tiếp nhận sinh viên của Khoa đến thực tập, và cũng là dịp để các doanh nghiệp góp ý kiến về chương trình đào tạo, yêu cầu đối với chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo cho phù hợp với yêu cầu của các nhà sử dụng lao động. Hội nghị đã dành nhiều thời gian để thảo luận các giải pháp giúp Khoa nâng cao chất lượng đào tạo, và để đẩy mạnh sự gắn kết giữa Khoa và doanh nghiệp.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Khoa Tài chính, với mục tiêu gắn liền học với hành, hàn lâm với thực tiễn như mô hình các trường đại học tiên tiến trên thế giới đang áp dụng. Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Đặng Tùng Lâm khẳng định: “Chúng tôi tin rằng các ý kiến của quý doanh nghiệp là một trong những kênh quan trọng giúp chúng tôi biết được những đổi thay và yêu cầu mới của thực tiễn, và là những người giúp chúng tôi đưa các vấn đề thực tiễn vào trong lớp học”.