DHKT

Buổi gặp mặt các tân sinh viên 47K với nhiều cảm xúc đặc biệt

Buổi gặp mặt Khoa với tân sinh viên 47K với nhiều cảm xúc đặc biệt


Sáng ngày 26/09/2021, Khoa Luật trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Lễ chào đón tân sinh viên khoá 47 với sự tham dự của Ban lãnh đạo Khoa cùng các bạn tân sinh viên.

Buổi gặp mặt Khoa Luật với tân sinh viên 47K là nhịp cầu nối để gắn kết, trao đổi và tuyên dương các bạn tân sinh viên đã trở thành thành viên mới của mái nhà chung Khoa Luật.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí hào hứng, vui tươi của những ngày đầu nhập học


Buổi gặp mặt có sự tham dự của Ban lãnh đạo Khoa trong đó: TS. Trần Thị Sáu – Trưởng Khoa Luật, Trưởng Bộ môn Luật Kinh tế - Dân sự; ThS. Trần Tuấn Sơn – Phó Trưởng Khoa Luật; TS. Lê Thị Thu Hằng – Trưởng Bộ môn Luật Hành chính – Nhà nước, cùng các giảng viên của Khoa.

Cùng với các giảng viên, TS. Trần Thị Sáu – Trưởng Khoa Luật gửi đến các bạn tân sinh viên lời chào đón nồng nhiệt, động viên tinh thần các bạn để bắt đầu một chặng đường mới thú vị nhưng cũng không kém phần thách thức.



Trong khuôn khổ buổi gặp mặt, Khoa Luật trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã giúp tân sinh viên có cái nhìn tổng quan về chương trình, hướng dẫn chi tiết và đầy đủ các quy chế, kế hoạch đào tạo. Ngoài ra, ngay trong năm học mới các bạn tân sinh viên đa được tuyên dương khen thưởng vì một kết quả cao khi bước vào Khoa Luật.

Trong năm học tới, mặc dù gặp nhiều thách thức, đại dịch Covid-19 làm ảnh hưởng tiến độ học tập, công tác Đoàn Hội, tuy nhiên các Khoa đã nỗ lực đổi mới sáng tạo và chào đón tân sinh viên bằng những hoạt động ý nghĩa thiết thực giúp tân sinh viên có cái nhìn tổng quát về Khoa Luật, được giải đáp thắc mắc và có thêm nhiều quan hệ mới trong môi trường Đại học.  

Chúc Tân sinh viên Khóa 47 Khoa Luật Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng học tập tốt và đạt được nhiều thành tích trong chặng đường sắp tới./.