Sinh viên Trương Quỳnh Hoa lớp QT20, chương trình Cử nhân Đại học Coventry, và những thành tích đáng ngưỡng mộ!

12/07/2024
Sinh viên Trương Quỳnh Hoa lớp QT20, chương trình Cử nhân Đại học Coventry, và những thành tích đáng ngưỡng mộ!

1. The Asian Undergraduate Symposium 2023 (AUS) - Tài trợ toàn phần 

Được tài trợ toàn phần để tham dự chương trình kéo dài 2 tuần do Đại học Quốc gia Singapore (NUS) tổ chức. Đây là cơ hội quý báu để bạn giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với các sinh viên châu Á. Tại AUS, Quỳnh Hoa sẽ được tham gia các hoạt động như nghiên cứu, thuyết trình, tham quan công ty và giao lưu văn hóa. Đây là một cột mốc quan trọng để bạn khẳng định năng lực và mở rộng tầm nhìn toàn cầu.



2. Học bổng thực tập TEEP tại Đại học quốc lập Tôn Trung Sơn, Đài Loan 2024
Quỳnh Hoa vinh dự là 1 trong 30 sinh viên quốc tế được chọn nhận học bổng từ chương trình TEEP (Taiwan Experience Education Program) do Bộ Giáo dục Đài Loan khởi xướng. Trong chương trình này, bạn sẽ được miễn học phí, nhận trợ cấp sinh hoạt phí lên đến 36.000 Đài tệ. Ngoài ra, Quỳnh Hoa còn được tham gia các khóa học tiếng Quan Thoại, thăm quan các công ty và hoạt động văn hóa ở Đài Loan. Đây là cơ hội hiếm có để bạn trải nghiệm môi trường học tập và làm việc tại một quốc gia phát triển như Đài Loan.



3. Trường hè Bucharest Summer University - học bổng bán phần 2023 
Quỳnh Hoa cũng đạt được học bổng bán phần để tham gia chương trình Trường hè Bucharest Summer University vào mùa hè 2023. Tại đây, bạn sẽ được học tập trong môi trường đa văn hóa, tham gia các hoạt động giao lưu và tìm hiểu về nền kinh tế, chính trị, lịch sử của Romania. Đây là cơ hội để Quỳnh Hoa mở rộng tầm nhìn và nâng cao kỹ năng giao tiếp quốc tế.



4. Khóa học hè quốc tế lần thứ 3 về doanh nghiệp vừa và nhỏ (ISCOSME-2024) 

Bên cạnh đó, Quỳnh Hoa sẽ tham gia khóa học hè quốc tế về doanh nghiệp vừa và nhỏ tại một trường đại học danh tiếng. Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức và kỹ năng quản lý, khởi nghiệp và phát triển doanh nghiệp. Đây là cơ hội để QUỳnh Hoa tiếp cận những xu hướng mới trong lĩnh vực kinh doanh toàn cầu.



Những thành tích của Trương Quỳnh Hoa thật đáng ngưỡng mộ! Chúc mừng em và chúc em tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong học tập và nghiên cứu. Bằng những nỗ lực không ngừng, em đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế. Chúng tôi tin rằng, em sẽ trở thành một người phụ nữ tài năng, đóng góp tích cực cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội.


Tin từ TT Đào tạo Quốc tế