DHKT

8 NHÀ KHOA HỌC CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ ĐƯỢC VINH DANH TẠI HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KHOA HỌC & CÔNG NGHỆ ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG GIAI ĐOẠN 2011-2015

09/04/2016
Sáng nay 9/4/2016, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Khoa học và Công nghệ giai đoạn 2011-2015. Hội nghị có sự hiện diện của GS.TSKH Bùi Văn Ga – Thứ trưởng Bộ GD&ĐT; PGS.TS Lê Trọng Hùng – Vụ trưởng Vụ KHCN&MT, Bộ GD&ĐT; đại diện lãnh đạo thành phố; lãnh đạo ĐH Đà Nẵng và các cơ sở giáo dục thành viên; các cán bộ giảng viên, chuyên viên các Trường trực thuộc.


Hội nghị đã vinh danh các cá nhân tiêu biểu có thành tích nổi bật trong hoạt động nghiên cứu khoa học. Trường ĐH Kinh tế có 8 cá nhân được nhận bằng khen của Đại học Đà Nẵng là:

Hạng mục Công bố Khoa học xuất sắc nhất: TS. Đặng Tùng Lâm, PGS.TS. Nguyễn Công Phương, TS. Nguyễn Phúc Nguyên; Hạng mụcKết quả thực hiện đề tài KHCN xuất sắc nhất: TS. Lê Thị Minh Hằng, TS. Nguyễn Thị Bích Thủy, ThS. Phạm Quang Tín; Hạng mục Kết quả chuyển giao công nghệ, hợp tác quốc tế, sản phẩm khoa học tiêu biểu nhất giai đoạn 2011-2015: GS.TS. Nguyễn Trường Sơn, PGS.TS. Bùi Quang Bình.

Bên cạnh đó, TS. Đặng Tùng Lâm (Khoa Tài chính) còn vinh dự được nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những cống hiến tiêu biểu của mình trong hoạt động Khoa học & Công nghệ.

Xin chúc mừng các nhà khoa học được vinh danh. Chúc các Thầy Cô sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp giảng dạy và nghiên cứu của mình trong thời gian đến.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe các báo cáo, tham luận của các cơ sở giáo dục thành viên của Đại học Đà Nẵng về kinh nghiệm trong hoạt động nghiên cứu khoa học tại từng đơn vị. Đại diện Trường ĐH Kinh tế - PGS.TS Võ Thị Thúy Anh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã trình bày báo cáo “Phát triển hợp tác địa phương, nâng cao hiệu quả NCKH – tình huống của Trường ĐH Kinh tế”. Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội nghị sáng nay:


 

TS Đặng Tùng Lâm (thứ hai từ trái sang) nhận Bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những cống hiến tiêu biểu của mình trong hoạt động Khoa học & Công nghệ


Các nhà khoa học Trường ĐH Bách Khoa và Trường ĐH Kinh tế nhận giấy khen từ GS.TS Trần Văn Nam - GĐ ĐH Đà Nẵng


PGS.TS Võ Thị Thúy Anh - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế rình bày tham luận “Phát triển hợp tác địa phương, nâng cao hiệu quả NCKH – tình huống của Trường ĐH Kinh tế”


Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Xuân Tân