DHKT

Tổng kết ngoại khóa CTCP Chứng khoán VNDIRECT – Chi nhánh Đà Nẵng: Phân tích kỹ thuật trong đầu tư chứng khoán

“Chuỗi hoạt động ngoại khoá của Công ty cổ phần Chứng khoán VNDIRECT – Chi nhánh Đà Nẵng:  Phân tích kỹ thuật trong đầu tư chứng khoán” dành cho tất cả sinh viên thuộc Khoa Tài chính đang theo học học phần Đầu tư Tài chính trong học kỳ này đã được tổ chức trong khoảng thời gian từ ngày 15/11/2023 đến ngày 24/11/2023. 




Mục đích chuỗi ngoại khóa nhằm giúp sinh viên trang bị những kiến thức về phân tích kỹ thuật trong đầu tư chứng khoán, chia sẻ định hướng về cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực này; đồng thời tạo cơ hội để sinh viên trực tiếp trải nghiệm thực tế liên quan đến đầu tư tài chính. 

Sinh viên đã được trực tiếp hướng dẫn phân tích các biểu đồ kỹ thuật, quan sát xu hướng thị trường và các chỉ báo dưới sự hỗ trợ của các chuyên gia trong lĩnh vực đầu tư tại VNDIRECT. Ngoài ra, từ kinh nghiệm làm việc thực tiễn, các chuyên gia đã chia sẻ thêm về những cơ hội - thách thức cũng như các yêu cầu về kiến thức, kỹ năng cụ thể trong ngành. 

Thông qua chuỗi hoạt động ngoại khóa với những trải nghiệm đầy thú vị, sinh viên đã hình dung được các công việc cụ thể của một chuyên viên tư vấn đầu tư; từ đó xác định được những kỹ năng, kiến thức cần thiết để phát triển bản thân và đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động nói chung và lĩnh vực chứng khoán nói riêng.



Khoa Tài chính chân thành cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình của quý doanh nghiệp và mong rằng sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác cùng CTCP Chứng khoán VNDIRECT – Chi nhánh Đà Nẵng để tạo ra nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa cho các sinh viên Khoa Tài chính.