DHKT

Tuyên dương những sinh viên đạt học bổng toàn phần - Kỳ II năm học 2019 - 2020

Vừa qua nhà trường đã tiến hành xét học bổng khuyến khích học tập toàn trường. Đây là một món quà - một phần thưởng nho nhỏ nhằm động viên các bạn sinh viên phấn đấu, cố gắng hơn trong việc học tập. Trong số các sinh viên nhận được học bổng toàn phần có sự góp mặt của 2 sinh viên xuất sắc Khoa Tài chính.

Bạn Đặng Thảo Nguyên- lớp 45K15.1: Việc nhận được học bổng hỗ trợ mình rất lớn trong việc trang trải các khoản học phí của trường cũng như giúp mình có khả năng để đầu tư thêm vào việc học ngoại ngữ hay các kĩ năng cần thiết khác. Nếu đặt nặng việc đạt được học bổng sẽ gây ra áp lực lên việc học nên nó sẽ không phải là mục tiêu của mình mà thay vào đó mình đặt ra mục tiêu là tốt nghiệp với một kết quả tốt.

Bạn Trần Thị Hoài Phương - Lớp 45K15.1: Cảm ơn sự quan tâm của phòng công tác sinh viên, mình xin chia sẻ như sau khi nhận được tin học bổng của trường. Mình rất vui khi được biết nhận được học bổng khuyến khích học tập toàn phần, học bổng khích lệ mình rất nhiều để thêm động lực đạt được những mục tiêu cũng như kiến thức chuyên ngành mình theo đuổi. Rõ ràng hơn như việc mua thêm những đầu sách bố ích, bổ sung kiến thức cho bản thân.

Mình luôn đề ra những mục tiêu rõ ràng cho mỗi kỳ học và cố gắng hoàn thành một cách trọn vẹn nhất. Trong kỳ học tiếp theo, mình hy vọng với nỗ lực của bản thân cũng như sự giúp đỡ của thầy cô, mình sẽ hoàn thành được kế hoạch mình đã đề ra và mong là học bổng sẽ là sự khích lệ cho những cố gắng của mình.

Tin từ: Phòng Công tác sinh viên