Đoàn thanh niên

Tin tứcGương mặt tiêu biểu

Giới thiệu

Thông báoTin tức hoạt độngHọc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MinhTuổi trẻ tình nguyệnTheo dấu chân NgườiHỗ trợ sinh viênHọc tập, NCKHVăn hóa, thể thaoKỹ năng, khởi nghiệp, hội nhậpTài liệu - Văn bảnLiên hệ

 CLB C - Res

CLB C-RES

15/09/2016

 

ĐAM MÊ - CỐNG HIẾN - CHIẾN THẮNG

 

 

Câu lạc bộ C-RES là một trong số những CLB hoạt động nổi bật của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.

Câu lạc bộ được thành lập vào ngày 27/10/2013 dưới sự dẫn dắt của chị Phan Thị Xuân Hảo - nguyên chủ nhiệm CLB trong nhiệm kỳ I, và cũng là một trong những người xây dựng nền móng đầu tiên cho những bước phát triển không ngừng của CLB.

Tính đến nay, Câu lạc bộ C-RES đã trải qua 4 đời chủ nhiệm, cụ thể:

1. Chị Phan Thị Xuân Hảo - Cựu Sinh viên khóa 36K - Nguyên chủ nhiệm Câu lạc bộ, nhiệm kỳ thứ I;

2. Anh Nguyễn Phước Bảo Kha - Cựu Sinh viên khóa 37K - Nguyên chủ nhiệm Câu lạc bộ, nhiệm kỳ thứ II;

3. Anh Thân Mạnh Tấn - Sinh viên lớp 39K08 - Nguyên chủ nhiệm Câu lạc bộ, nhiệm kỳ thứ III;

4. Bạn Hoàng Thị Thanh Thủy - Sinh viên lớp 40K08 - Chủ nhiệm Câu lạc bộ, nhiệm kỳ thứ IV.

Với phương châm: “Đam mê - Cống hiến - Chiến thắng”, trải qua gần 3 năm hoạt động, Câu lạc bộ đã không ngừng trưởng thành và khẳng định được vị thế của mình là một môi trường giao lưu tuyệt vời, gắn kết tất cả sinh viên đam mê lĩnh vực kinh doanh thương mại của trường trở thành một gia đình thực sự.

 

  1. Cơ cấu tổ chức

Cơ cấu tổ chức của Câu lạc bộ C-RES hiện tại gồm 4 mảng chính, bao gồm: Ban Sự Kiện, Ban Nhân Sự, Ban Kinh Doanh và Ban Truyền Thông.

Các ban có vai trò tham mưu, hỗ trợ cho Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ trong việc tổ chức và điều phối tất cả các hoạt động của CLB xuyên suốt trong năm.

2. Hoạt động nổi bật

Hoạt động của Câu lạc bộ được xây dựng đa dạng phong phú, trong đó, nổi bật và được ưu tiên nhất vẫn là các hoạt động học thuật, điển hình như:

- Trải nghiệm kinh doanh thực tế;

- Cuộc thi bán hàng chuyên nghiệp thường niên “Sales Master” cấp Câu lạc bộ;

- Bổ trợ kiến thức học thuật và rèn luyện các kỹ năng: thuyết trình, teamwork, quản trị thời gian…

Bên cạnh đó, để giúp các thành viên khám phá và phát triển năng lực bản thân một cách toàn diện hơn, Câu lạc bộ cũng chú trọng tổ chức các hoạt động ngoại khóa, xã hội thiết thực và bổ ích:

- Tổ chức sự kiện: Hội thảo, buổi chia sẻ dành cho Tân SV: “ Tôi tỏa sáng”;

- Trại kỹ năng thường niên CLB với nhiều chủ đề mới lạ, thu hút thành viên;

- Tiệc Tất Niên cuối năm Câu lạc bộ;

- Công trình thanh niên thường niên Tháng Ba.

Ngoài ra còn rất nhiều hoạt động xuyên suốt trong năm của Câu lạc bộ nhận được sự hợp tác, hỗ trợ từ nhiều  đơn vị trực thuộc trong và ngoài trường như Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp Trường Đại học Kinh tế, Ngân hàng VietinBank, Công ty TNHH QUốc Tế Unilever Việt Nam, Công ty TNHH Nam Khang,…

Cùng điểm qua một số hình ảnh nổi bật của Câu lạc bộ C-RES hoạt động xuyên suốt qua các năm:









 

3. Tiêu chuẩn trở thành thành viên

C-RES là môi trường lý tưởng dành cho những bạn trẻ yêu thích kinh doanh, đam mê Kinh Doanh Thương Mại và mong muốn rèn luyện bản thân mình. Chính vì vậy, Câu lạc bộ luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để các bạn sinh viên có thể tham gia, gắn bó và phát triển bản thân cùng với sự phát triển chung của Câu lạc bộ.

4. Cách thức liên hệ

***Liên hệ qua Fanpage: Câu lạc Bộ C-RES Đại Học Kinh Tế Đà Nẵng

https://www.facebook.com/CRESclub.2710/

*** Facebook trực tiếp: Câu lạc bộ C-res

https://www.facebook.com/profile.php?id=100008386571895&fref=ts

Vượt qua những chặng đường đầy thử thách và chông gai, có thể nói chìa khóa thành công của Câu lạc bộ xuất phát chính từ hai chữ “Nhiệt huyết”“Gia đình”, cùng với sự nỗ lực không ngừng và tình cảm chân thành của nhiều thế hệ thành viên. Trong tương lai, Câu lạc bộ hứa hẹn sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa, tiếp tục khẳng định vị thế Câu lạc bộ học thuật điển hình của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Đó vừa là mục tiêu vừa là khát khao mà tất cả các thành viên trong Câu lạc bộ luôn luôn hướng đến.