Đoàn thanh niên

Tin tứcGương mặt tiêu biểu

Giới thiệu

Thông báoTin tức hoạt độngHọc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MinhTuổi trẻ tình nguyệnTheo dấu chân NgườiHỗ trợ sinh viênHọc tập, NCKHVăn hóa, thể thaoKỹ năng, khởi nghiệp, hội nhậpTài liệu - Văn bảnLiên hệ

 CLB Guitar

Câu lạc bộ Guitar

06/04/2016

I. Giới thiệu chung:



Được thành lập vào ngày 18/03/2012, Clb Guitar Đại học kinh tế Đà Nẵng là sân chơi cho tất cả các bạn đam mê tiếng đàn guitar, đam mê ca hát, là ngôi nhà chung để các bạn gặp gỡ giao lưu cũng như tham gia các chương trình do clb tổ chức. Với khẩu hiệu "Kết nối đam mê", qua nhiều năm hoạt động CLB đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, cùng với "Khúc Yêu Thương" chương trình âm nhạc hằng năm được tổ chức với quy mô ngày càng chuyên nghiệp và mang tính nghệ thuật cao.

II. Cơ cấu tổ chức:

CLB được điều hành bới Ban chủ nhiệm (đứng đầu gồm 1 chủ nhiệm và 3 phó chủ nhiệm). Ngoài ra thuộc CLB còn có Team tổ chức sự kiện và ban nhạc của CLB (C.O Band).

III. Cách thức hoạt động:

CLB Guitar DUE sinh hoạt vào mỗi thứ 3 và thứ 5 hàng tuần vào lúc 16h10 (sau tiết 9) tại sảnh khu E trường ĐHKT Đà Nẵng. Nội dung sinh hoạt hàng tuần là phổ biến kĩ năng đàn hát và tập chơi những bài hát phổ biến với các bạn sinh viên. Ngoài ra, CLB còn tổ chức hoạt động du ca, âm nhạc đường phố tạo không khí vui vẻ và thoải mái; hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp (biểu diễn ban nhạc) nhằm phục vụ cho các chương trình văn nghệ trong và ngoài trường.
Các hoạt động nổi bật: Đón Tân thành viên, Offline theo Quý cho các thành viên CLB, Chương trình nhạc hội lớn hàng năm (Khúc Yêu Thương), chương trình Sinh nhật CLB, chương trình Du ca,...
IV. Thành viên:
Chỉ cần có niềm đam mê với cây đàn và sự nhiệt tình, bất kể đến từ đâu, các bạn hoàn toàn có thể trở thành thành viên của CLB. Hãy đến sau khu E Đại học Kinh tế lúc 16h10 thứ 3 và thứ 5 hàng tuần, chúng tôi luôn chào đón bạn. Ngoài ra, nếu các bạn muốn thử sức có thể test vào Team tổ chức sự kiện hoặc vào ban nhạc của CLB. Hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn những trải nghiệm & cơ hội thú vị!
V. Liên lạc:
Fanpage:
https://www.facebook.com/guitarDUE/?fref=ts
Email:
clbguitar.dhkt@gmail.com

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG CỦA CLB GUITAR DUE TRONG THỜI GIAN QUA:


Những buổi sinh hoạt hàng tuần

Chương trình sinh nhật CLB lần thứ 4 mới đây

Những chuyến đi chơi xa nhằm gắn kết các thành viên

Chương trình lớn “Khúc Yêu Thương” quy mô hoành tráng được CLB Guitar tổ chức hằng năm, với mục đích gây quỹ từ thiện