Đoàn thanh niên

Tin tứcGương mặt tiêu biểu

Giới thiệu

Thông báoTin tức hoạt độngHọc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MinhTuổi trẻ tình nguyệnTheo dấu chân NgườiHỗ trợ sinh viênHọc tập, NCKHVăn hóa, thể thaoKỹ năng, khởi nghiệp, hội nhậpTài liệu - Văn bảnLiên hệ

 CLB Doanh nhân tương lai

Câu lạc bộ Doanh nhân tương lai

03/04/2016


Câu lạc bộ Doanh Nhân Tương Lai là tổ chức thuộc Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại Học Đà Nẵng. Với lịch sử hoạt động 10 năm, DNTL là nơi nuôi dưỡng các tài năng trẻ, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế.

Được thành lập ngày 13/10/2006, CLB Doanh Nhân Tương Lai là một tổ chức phi lợi nhuận hoạt động nhằm phục vụ lợi ích và nhu cầu của sinh viên nói chung và thành viên CLB nói riêng, sau 10 năm hoạt động, Doanh Nhân Tương Lai đã có chỗ đứng nhất định trong lòng sinh viên cũng như được nhiều doanh nghiệp biết đến.

Mục đích của CLB là giúp các bạn Sinh viên phát huy tối đa kiến thức trên giảng đường và những Kĩ năng, Kinh nghiệm bằng trải nghiệm thực tế cùng Câu lạc bộ để trở thành những Doanh Nhân Tương Lai

CLB Doanh Nhân Tương Lai còn đem đến những cơ hội giúp các thành viên rèn luyện sự chủ động, giao lưu và tiếp xúc với những hoạt động sinh viên và phát triển các mối quan hệ lâu dài

II. Cơ cấu tổ chức:

· Ban Chủ nhiệm: Hoạch định sứ mệnh, tầm nhìn của CLB; xây dựng chương trình hoạt động và training trong năm. Bao gồm Chủ nhiệm, 2 Phó chủ nhiệm và 3 Trưởng Ban chính

· Ban Kinh doanh - Sự kiện: Xây dựng các nội dung chương trình, lên kế hoạch kinh doanh, biến những ý tưởng hay thành chương trình thực sự, tổ chức sự kiện và hỗ trợ tổ chức các trò chơi liên quan lĩnh vực chuyên môn

· Ban Marketing: Xây dựng hình ảnh CLB với sinh viên và doanh nghiệp, truyền thông cho các hoạt động của CLB

· Ban Nhân sự : quản lí nhân sự,sắp xếp công việc, tổ chức các hoạt động nội bộ nhằm gắn kết tất cả mọi người, quản lí thu chi và các hoạt động vui chơi của CLB.

· Team Admin: làm việc chủ yếu trên Fanpge, tổ chức các hoạt động online nhằm quảng bá và giới thiệu hình ảnh CLB. 

III. Cách thức hoạt động

- Câu lạc bộ hoạt động dựa trên nguyên tắc tự nguyện tham gia của các thành viên, dân chủ trong hoạt động, và quản lý tập trung.

- Câu lạc bộ hoạt động theo sự tổ chức và điều hành của Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ, nhưng chịu sự quản lý, giám sát và quyết định trực tiếp của Hội sinh viên và đoàn trường.

- Các hoạt động của phải được xây dựng theo kế hoạch.

- Hoạt động của Câu lạc bộ được xây dựng dựa trên sự đóng góp nội dung hoạt động của các thành viên. Các nội dung hoạt động của câu lạc bộ được chọn lựa dựa trên một số tiêu chí:

+   Thu hút được đông đảo các thành viên tham gia.

+ Nội dung mang tính thiết thực, hấp dẫn và sinh động.

+ Khuyến khích các ý tưởng mới lạ về hình thức hoạt động.

Hoạt động của Câu lạc bộ dựa trên nguyên tắc phi lợi nhuận, phát huy và kết hợp năng lực các thành viên để phát triển họat động chung của Câu lạc bộ.

IV. Các hoạt động nổi bật:

Gameshow thường niên : Doanh Nhân Đất Việt: Đây là gameshow cực kì có ý nghĩa mang đậm bản sắc kinh tế, là môi trường để các bạn sinh viên tìm ra tiềm năng của cá nhân, phát triển kiến thức và kĩ năng về môi trương kinh doanh.

Các hoạt động kinh doanh:  hằng năm , CLB Doanh Nhân Tương Lai thường lên kế hoạch cho các hoạt động kinh doanh trong cũng như ngoài trường. Các hoạt động này nhằm mục đích nâng cao kĩ năng cho các thành viên cũng như gắn kết các thành viên lại với nhau hơn.

Các hoạt động liên kết với doanh nghiệp bên ngoài: CLB Doanh Nhân Tương Lai  cũng là đơn vị tổ chức nhiều hoạt động cho các doanh nghiệp như  Hội thảo, thi TOEIC....Những hoạt động này bên cạnh mục đích nâng cao kĩ năng làm việc thì còn là dịp để CLB tăng cường và cải thiện mối quan hệ với các doanh nghiệp.

Hoạt động nội bộ: “Tôi Tài Năng” là cuộc thi nội bộ được tổ chức hằng năm nhằm tìm ra những thành viên ưu tú nhất trong số những thành viên năng động của CLB để đưa vào các vị trí Trường Ban, Trưởng Team, Ban Chủ Nhiệm nối gót những đàn anh đàn chị đi trước.

V. Tiêu chuẩn để trở thành viên CLB và cách tham gia

1. Tiêu chuẩn :

· Sự nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc.

· Tự tin, chủ động, dám nghĩ dám làm.

· Tinh thần đồng đội và tôn trọng lẫn nhau

· Ham học hỏi và không ngại thử thách

2. Cách thức tham gia

Mỗi kì học mới, CLB luôn thay đổi cách thức tuyển thành viên. Tuy nhiên, dù với phương thức tuyển như thế nào, mỗi sinh viên muốn đăng ký tham gia vào clb đều trải qua 3 phần: Nộp hồ sơ – Vòng 2 – Phỏng vấn. Những bạn được lọt qua vòng phỏng vấn sẽ chính thức trở thành thành viên CLB.

VI. Cách thức liên hệ:

Chủ nhiệm CLB: Lê Nhật Quang - SĐT: 0903093284

Phó chủ nhiệm CLB: Nguyễn Phương Linh - SĐT: 0905173900

Phó chủ nhiệm Phạm Minh Tuyền - SĐT: 01214599693

Fanpage CLB: https://www.facebook.com/DoanhNhanTuongLaiClub/

Facebook CLB: https://www.facebook.com/doanhnhantuonglai

· B.