Đoàn thanh niên

Tin tứcGương mặt tiêu biểu

Giới thiệu

Thông báoTin tức hoạt độngHọc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MinhTuổi trẻ tình nguyệnTheo dấu chân NgườiHỗ trợ sinh viênHọc tập, NCKHVăn hóa, thể thaoKỹ năng, khởi nghiệp, hội nhậpTài liệu - Văn bảnLiên hệ

 Ban Truyền Thông

Ban Truyền Thông

06/04/2016

BAN TRUYỀN THÔNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ


Ban Truyền Thông Trường Đại học Kinh tế là đơn vị trực thuộc Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.

IMG_0103.JPG

Các thành viên của Ban trong buổi ra mắt

Hoạt động dựa trên phương châm:  Think outside the verge ( Bước ra khỏi giới hạn) nêu rõ sự sáng tạo của Ban Truyền thông là không có giới hạn, và cũng là sự khuyến khích, động viên mỗi thành viên sẽ bước ra khỏi vùng an toàn của mình để đóng góp cho Ban cũng như cuộc sống nhiều ý tưởng đột phá, mới lạ, mang lại hiệu quả cao.Và Ban quyết định chọn TOTV (viết tắt của Think outside the verge) là kênh tin tức chính của ban và là biểu tượng của ban.

21 thành viên và cộng tác viên của Ban truyền thông đã và đang cố gắng hết sức để hoàn thành sứ mệnh của Ban là: “Với các phương thức truyền tải thông điệp sáng tạo, chúng tôi góp phần thúc đẩy và tỏa sáng hình ảnh sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng tới cộng đồng sinh viên và doanh nghiệp”.

huy hiệu.jpg

Logo của Ban Truyền thông

Cơ cấu tổ chức của Ban gồm:

     1. Ban điều hành:  1 trưởng ban và 2 phó ban (về đối nội và đối ngoại) đi song song với 2 cố vấn trực tiếp của trưởng ban và phó ban.

     2. Ba tiểu ban hoạt động theo từng chuyên môn riêng:

     + Tiểu ban sự kiện

     Với chức năng bao quát tất cả các hoạt động trong trường: các hoạt động lớn, nhỏ, trường, khoa, Câu lạc bộ, đội nhóm, kí túc xá… tiểu ban luôn luôn chính xác, kịp thời, thông tin đưa chuẩn và mang tính chất nghiêm túc.

     +Tiểu ban đời sống ( lăng kính)

      Với chức năng là 1 chuyên mục chuyên khai thác những vấn đề mới lạ, mang tính chất hài hước từ cuộc sống đời thường của sinh viên Kinh Tế. Ngoài ra còn có nhiệm vụ tạo dòng thông tin bên lề các sự kiện. Tại đây những bộ óc sáng tạo cao, mới lạ, độc đáo, hài hước được thỏa sức thể hiện.

     +Tiểu ban cảm thức

     Là nơi sinh viên có thể chia sẻ những vấn đề gặp phải trong cuộc sống nhà trường, tác động đến nhận thức và tư tưởng của sinh viên theo chiều hướng tích cực và đúng đắn.các thành viên của tiểu ban có nhiệm vụ xây dựng 1 hệ thống thông tin mang tính chuẩn mực, tác động đến tư tưởng nhận thức đúng đắn của sinh viên nhưng không nhàm chán, cứng nhắc.

Sau chưa đầy 1 năm tách ra và trở thành một đơn vị độc lập. Ban Truyền thông trường Đại học Kinh tế đã làm việc với 4 nguyên tắc: “TUÂN THỦ-CHUYÊN NGHIỆP- TÔN TRỌNG- SÁNG TẠO” và đã đạt dược những thành quả đáng kể. Ban cam kết rằng mỗi một hoạt động của trường mang lại lợi ích cũng như tạo sân chơi cho sinh viên luôn được Ban khai thác và truyền tải đến tất cả mọi ngừời.

sau đây là một số các hoạt động do Ban bảo trợ truyền thông:


kvx.jpg

Chương trình chào đón tân sinh viên “KHÁT VỌNG XANH”

IMG_9871.jpg

Ngày hội hiến máu “ CHỦ NHẬT ĐỎ”


hội trại.jpg

Hội trại truyền thống chào mừng 40 năm thành lập trường ‘KHÁT VỌNG ASEAN”


lln.jpg

Cuộc thi khiêu vũ thường niên LOVELY NIGHT


Và rất nhiều các chương trình khác nữa...


Liên hệ:

Facebook Ban Truyền thông: https://www.facebook.com/TOTV.DUE?fref=ts