Đoàn thanh niên

Tin tứcGương mặt tiêu biểu

Giới thiệu

Thông báoTin tức hoạt độngHọc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MinhTuổi trẻ tình nguyệnTheo dấu chân NgườiHỗ trợ sinh viênHọc tập, NCKHVăn hóa, thể thaoKỹ năng, khởi nghiệp, hội nhậpTài liệu - Văn bảnLiên hệ

 Tin tức hoạt động

CUỘC THI I LOVE ENGLISH 2023 "i-DENTITY: Tear off your TAG!"

16/06/2023

Ngày 06/5/2023 vừa qua, Câu lạc bộ tiếng Anh SEE tổ chức thành công Cuộc thi I Love English 2023 với chủ đề i-DENTITY: Tear off your TAG!, cuộc thi do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường chỉ đạo tổ chức nhằm tạo ra sân chơi Tiếng Anh bổ ích cho các sinh viên trong Trường Đại học Kinh Tế và sinh viên của các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.


Trong đêm chung kết, các đội thi tài năng đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng ở cả ba chặng thi. Bắt đầu với Chặng 1: Warm-up games, cả 4 đội đều cố gắng hết sức thể hiện sự hiểu biết của mình và mang về những điểm số khá sát sao. Ở phần thi Thuyết trình theo đội, cả 4 đội “không ai nhường ai”, biến chặng 2 thành một "đường đua" cân tài cân sức, các thí sinh đều tập trung cao độ để không một cơ hội nhỏ nhất vụt qua. Ở chặng thi cuối cùng, đội The Polychromatic Circus và Sweetie đã đem đến cho chúng ta những phút giây tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở.



Hình ảnh các thí sinh thi đấu

Kết quả chung cuộc Cuộc thi I Love English 2023:
- Giải Nhất thuộc về Đội The Polychromatic Circus.
- Giải Nhì thuộc về Đội Sweetie.
- Giải Ba thuộc về Đội Destiny và Đội Matgocenglish.
- Giải thưởng yêu thích nhất từ khán giả đã thuộc về Đội Twinkle.


Đội The Polychromatic Circus đạt Giải Nhất cuộc thi

Mong rằng, bước ra từ cuộc thi, các thí sinh đã có thể học được nhiều điều quý giá, bồi dưỡng thêm vốn kiến thức cũng như kỹ năng, từ đó bước tiếp trên con đường tương lai với tình yêu tiếng Anh luôn rực cháy.