Đoàn thanh niên

Tin tứcGương mặt tiêu biểu

Giới thiệu

Thông báoTin tức hoạt độngHọc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MinhTuổi trẻ tình nguyệnTheo dấu chân NgườiHỗ trợ sinh viênHọc tập, NCKHVăn hóa, thể thaoKỹ năng, khởi nghiệp, hội nhậpTài liệu - Văn bảnLiên hệ

 Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

[CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN ĐÔNG - XUÂN TÌNH NGUYỆN] BUỔI LỄ PHÁT ĐỘNG HÀNH TRÌNH THIỆN NGUYỆN

27/11/2022
Ngày 27/11/2022 vừa qua, tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã diễn ra lễ phát động chiến dịch Tình nguyện Đông - Xuân Tình nguyện nhằm mở ra hành trình yêu thương, cùng lan tỏa sứ mệnh tốt đẹp đến với cộng đồng.
Buổi lễ vinh dự được đón tiếp các khách mời, gồm có:
- TS. Đỗ Lê Hưng Toàn - Chủ tịch Hội Sinh viên Đại học Đà Nẵng.
- PGS.TS. Lê Văn Huy - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN
- ThS. Trần Thị Thanh Thảo - Bí thư Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN.
- TS. Trần Xuân Quỳnh - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên - Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN.

- ThS. Văn Công Vũ - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN.

Tại buổi lễ, TS. Trần Xuân Quỳnh đã triển khai, phát động Chiến dịch Tình nguyện Đông - Xuân Tình nguyện năm học 2022 - 2023. Đồng thời, đại diện của các đơn vị tham gia cũng đã tham luận và báo cáo các kế hoạch dự kiến tổ chức Chiến dịch sắp tới. Cũng tại đây, nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc trong công tác tình nguyện, Hội Sinh viên Đại học Đà Nẵng đã quyết định tặng giấy khen cho 16 cá nhân như một phần thưởng khích lệ, động viên tinh thần các bạn.
Chúng mình xin chúc cho chiến dịch lần này sẽ trao tặng được nhiều món quà ý nghĩa đến với những người cần giúp đỡ. Hy vọng rằng, hành trình Tình nguyện Đông - Xuân Tình nguyện sẽ là nơi chúng ta cùng chung tay tạo dựng những giá trị đẹp đẽ đến với tất cả mọi người.