Đoàn thanh niên

Tin tứcGương mặt tiêu biểu

Giới thiệu

Thông báoTin tức hoạt độngHọc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MinhTuổi trẻ tình nguyệnTheo dấu chân NgườiHỗ trợ sinh viênHọc tập, NCKHVăn hóa, thể thaoKỹ năng, khởi nghiệp, hội nhậpTài liệu - Văn bảnLiên hệ

 Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

[DUE CUP 2022] KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ - HÌNH ẢNH KHÓ PHAI

22/11/2022

Trải qua một mùa bóng đầy kịch tích, giải bóng đá sinh viên DUE CUP 2022 đã tìm được chủ nhân cho những chiếc huy chương danh giá. Nhưng hơn cả, những trận bóng năm nay đã đem lại cho DUE-ers biết bao cảm xúc khó quên với những kỷ niệm đẹp đẽ nhất.

Các bạn có nhớ những lần chúng ta vỡ òa trong chiến thắng hay là tiếc nuối vì pha ghi bàn “hụt” của các đội chơi không? Cùng chúng mình nhìn lại những khoảnh khắc trên sân cỏ và cảm nhận lại không khí của DUE CUP một lần nữa nhé!

Lời cuối cùng, chúng mình xin chúc mừng Giải bóng đá sinh viên DUE CUP 2022 đã diễn ra vô cùng thành công, tốt đẹp. BTC xin chân thành cảm ơn đến các bạn vì đã luôn quan tâm và dành tình cảm đến giải đấu lần này. Hy vọng năm sau và những năm sau nữa, giải bóng đá thể thao DUE CUP vẫn sẽ nhận được nhiều sự yêu thương từ các bạn. Qua đó, xây dựng một môi trường rèn luyện năng động, nhiệt huyết cho sinh viên DUE.